Bong da

Italia

Fabio Cannavaro nhận án tù 10 tháng

Cập nhật: 26/02/2015 06:57 | 0

Dù đang làm HLV tại CLB Guangzhou Evergrande (Trung Quốc), nhưng cựu danh thủ Fabio Cannavaro vẫn gặp rắc rối ở quê nhà Italia.

Fabio Cannavaro nhận án tù 10 tháng
Fabio Cannavaro nhận án tù 10 tháng
Cannavaro đã bị tuyên án 10 tháng tù vì đột nhập vào căn biệt thự trị giá 1 triệu euro của anh tại Napoli, vốn đang bị niêm phong để điều tra vụ trốn thuế và việc xây dựng thiếu giấy phép từ chính quyền địa phương. 

Theo công tố viên Luigi Cannavale, HLV Fabio Cannavaro cùng cậu em trai Paolo Cannavaro (đang chơi cho Sassuolo) và cô em dâu Daniela Arenoso đã thản nhiên vào căn biệt thự bị niêm phong để bơi lội, làm vườn, sinh hoạt bình thường. Paolo Cannavaro bị tuyên phạt 6 tháng tù, trong khi hình phạt dành cho cô vợ Arenoso là 4 tháng. Sau khi kháng án, tất cả họ vẫn đang được tại ngoại, ít nhất cho tới khi tòa án ở Napoli xem xét lại vụ việc.

Mặc dù được xem là người con ưu tú của thành phố Napoli, đồng thời là thủ quân ĐT Italia đoạt danh hiệu VĐTG vào năm 2006, nhưng HLV Fabio Cannavaro khó tránh khỏi án tù nếu tòa án ở Napoli chứng minh được ông đã trốn thuế và xây dựng bất hợp pháp căn biệt thự nói trên. Trong trường hợp đó, vợ chồng cậu em trai Paolo chắc chắn cũng sẽ vướng vào vòng lao lý. 

Hồi đầu tháng 11/2014, Fabio Cannavaro đã tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng CLB Guangzhou Evergrande do người thầy Marcello Lippi để lại. 



(báo bóng đá)