Bong da

Italia

Felipe Anderson: Niềm hy vọng của Lazio

Cập nhật: 14/01/2015 09:19 | 0

Vị trí thứ 3 trên BXH Serie A hiện tại của Lazio không thể không nhắc đến những đóng góp tuyện vời của tiền vệ trẻ Felipe Anderson, cầu thủ mà Lazio chỉ tốn một khoảng tiền khá ít (8 triệu euro) để mua từ Santos hồi Hè năm 2013.

Felipe Anderson: Niềm hy vọng của Lazio
Felipe Anderson: Niềm hy vọng của Lazio
Như đã biết, trước khi trở thành thành viên của Lazio như hiện tại, Anderson từng được giới mộ điệu bóng đá Brazil mến mộ, đặc biệt là tại CLB Santos, nơi mà cầu thủ 21 tuổi này từng chơi cùng với ngôi sao Neymar (Barca) và thủ môn hiện tại của Napoli là Rafael Cabral. Cũng chính nhờ được trui rèn ở một đội bóng danh tiếng Santos và chơi trận đầu tiên từ năm 17 nên Anderson đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, trước khi chuyển đến châu Âu khoác áo Lazio.

Dù vậy, phải đến tháng 12 năm ngoái Anderson mới được HLV Stefano Pioli trọng dụng do giai đoạn đầu tiền vệ này chưa hòa nhập tốt. Song với nỗ lực không ngừng, Anderson ngày càng thi đấu tốt hơn, mà 6 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo của anh trong 6 trận chính thức gần nhất đá cho Lazio chính là bằng chứng.

Chưa hết, Anderson cũng chính là người có đường chuyền giúp Mauri mở tỷ số và là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Lazio trong trận hòa 2-2 trước AS Roma cuối tuần qua.

Rõ ràng, với khả năng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ và hậu vệ cánh, Felipe Anderson chỉ cần duy trì phong độ như hiện tại, tài năng của bóng đá Brazil sẽ là tương lai cho những tham vọng bay cao của Lazio.


(báo bóng đá)