Bong da

Italia

Florenzi sắp gia hạn với Roma đến 2020

Cập nhật: 16/10/2014 10:19 | 0

Tiền đạo Alessandro Florenzi đang trở thành một ngôi sao sáng giá của bóng đá Italia, nhưng điều đáng ngạc nhiên là anh chỉ đang nhận mức lương rất khiêm tốn, 600.000 euro/năm tại Roma. Để thuyết phục Florenzi gia hạn hợp đồng, Roma đã đồng ý tăng lương gấp hai lần rưỡi cho cầu thủ 23 tuổi này.

Florenzi sắp gia hạn với Roma đến 2020
Florenzi sắp gia hạn với Roma đến 2020
Hợp đồng hiện nay của Florenzi với Roma chỉ còn thời hạn đến năm 2016, việc anh được nhiều CLB lớn ở Italia và châu Âu quan tâm khiến BLĐ Giallorossi phải nhanh chóng nghĩ tới việc gia hạn. Được biết sau cuộc gặp giữa CLB và người đại diện của Florenzi, đôi bên đã thống nhất bản hợp đồng mới kéo dài đến Hè 2020 kèm mức lương 1,5 triệu euro/năm, ngang với thu nhập của Morgan de Sanctis, Davide Astori và Kostas Manolas. 

Dĩ nhiên, mức lương mới của Florenzi vẫn là quá thấp so với tài năng của anh. Tuy vậy, trong tình cảnh khó khăn tài chính chung ở Italia, thu nhập của Florenzi vẫn là chấp nhận được. Mặt khác, đội bóng thủ đô Italia cũng dễ nhận được sự thông cảm từ phía cá nhân Florenzi bởi anh là người Rome chính gốc và đã gắn bó với CLB ngay từ tuổi nhi đồng. 

Roma đang có kế hoạch kéo dài hợp đồng với một loạt trụ cột trước khi bước vào kỳ nghỉ Đông. Ngoài Maicon vừa chính thức được gia hạn 1 năm, thủ môn De Sanctis cũng đang trong quá trình thương lượng. Dự kiến đầu tuần tới, Florenzi sẽ chính thức đặt bút ký vào hợp đồng. 


(báo bóng đá)