Bong da

Giuseppe Rossi đánh tiếng muốn tới Milan

Cập nhật: 14/08/2012 06:33 | 0

Người đại diện của Giuseppe Rossi đã chính thức khẳng định khả năng tiền đạo này về Italia để chơi cho AC Milan là hoàn toàn có thể xảy ra.

Giuseppe Rossi đánh tiếng muốn tới Milan
Giuseppe Rossi đánh tiếng muốn tới Milan

>>
>>
>>

Năm 2012 có thể xem là năm khó khăn cho Giuseppe Rossi khi một chấn thương dây chằng chéo đã khiến anh phải nghỉ thi đấu từ tháng 10/2011 và chỉ có thể tập luyện trở lại vào tháng 4/2012. Điều đó khiến Rossi chỉ chơi vẻn vẹn có 14 trận cho Villarreal mùa bóng vừa qua và với việc không có anh, đội bóng có biệt danh "tàu ngầm vàng" đã bị rớt hạng.

Với một cầu thủ như Rossi, chắc chắn việc phải chơi tại giải hạng 2 TBN không thể khiến anh hài lòng và ra đi là khó tránh khỏi. Rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu cũng đã nhận cơ hội này bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của anh, trong đó tích cực nhất vẫn là các đội bóng Serie A, gồm Juventus, AC Milan và Inter.

Theo như Federico Pastorello, người đại diện của Rossi, việc tiền đạo này chuyển về Italia là điều khó có thể khác bởi anh luôn được chào đón tại đây. Pastorello khẳng định: “Tôi chưa thể nói cụ thể những thông tin về việc Milan liên hệ với Rossi. Tuy nhiên có thể nói rằng anh ấy sẽ rất hài lòng nếu được tới San Siro. Trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Rossi sẽ biết được tương lai của mình”.

“Rossi đã khẳng định anh ấy thích được chơi cho một đội bóng của Serie A. Có thể lối chơi của Rossi hợp với Napoli, Roma. Tuy nhiên cả Inter, Juventus và Milan đều muốn có anh ấy. Milan đang cần bổ sung gấp một tiền đạo để thay chỗ của Ibrahimovic và tôi nghĩ San Siro là nơi thích hợp nhất cho Rossi”.