Bong da

Italia

Hậu trường Lazio "bung bét" vì Zarate nổi loạn

Cập nhật: 08/10/2012 16:01 | 0

Mối căng thẳng giữa tiền đạo Mauro Zarate với Lazio lại được đẩy lên cao trào khi HLV Petkovic để anh ở nhà thay vì được cùng toàn đội hành quân đến Pescara nhằm chuẩn bị cho cuộc đọ sức ở vòng 7 Serie A tối qua.

Hậu trường Lazio
Hậu trường Lazio "bung bét" vì Zarate nổi loạn
Theo giới truyền thông Italia, Zarate vẫn tập luyện bình thường và chẳng có dấu hiệu nào cho thấy anh không đủ thể lực cho trận đấu. Chính vì thế, việc tiền đạo người Argentina không được đến Pescara có thể là một hình phạt mà HLV Petkovic dành cho anh.

Trớ trêu là ở mùa trước, khi Zarate cơm không lành canh chẳng ngọt với HLV Edy Reja và bị đẩy sang cho Inter mượn thì chính anh từng tuyên bố rằng thích làm việc với Petkovic hơn. Bây giờ, khi được dưới trướng Petkovic, anh lại nổi loạn lần nữa mà chưa rõ nguyên nhân.

Giám đốc thể thao Igli Tare và người đại diện của Zarate là Luis Ruzzi vừa có cuộc gặp kéo dài 20 phút mà sau đó, cả hai đều không hé một lời nào về kết quả cuộc gặp ấy với báo chí.

Trên trang cá nhân của mình, Zarate cũng vừa tải lên bức ảnh chiếc áo đấu của Lazio mà không đính kèm một lời bình bất kỳ nào. Điều đó có thể là một thông điệp ngầm rằng “Tôi vẫn yêu Lazio” hoặc cũng có thể là lời chào “Tạm biệt Lazio!”. Nói chung, rất nhiều ẩn ý đằng sau tấm ảnh đó khi sự căng thẳng giữa Zarate và Lazio là hoàn toàn có thật.

Mùa trước, chính Zarate cũng phát biểu trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Tôi có ở lại hẳn Inter không ư? Chắc chắn là tôi muốn rồi và hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Roma là một thành phố đẹp nhưng nó lộn xộn quá. Tôi thích cuộc sống ở Milan bởi nơi đây thanh bình hơn”. Sau cuộc phỏng vấn đó, nhiều người nghĩ rằng Zarate sẽ được Inter mua đứt song vụ chuyển nhượng ấy đã không xảy ra.

Phải chăng, Zarate đang làm loạn để tháng 1 này, anh về “chốn thanh bình” như mong muốn?

Nguồn bongdaplus.vn