Bong da

Italia

Higuain gia hạn hợp đồng với Napoli trong tuần này

Cập nhật: 28/07/2015 07:19 | 0

Theo đúng lịch, phải tới hết tuần này tiền đạo Gonzalo Higuain mới phải tập trung cùng Napoli để chuẩn bị cho mùa giải mới. Thế nhưng El Pipita đã chủ động cắt ngắn kỳ nghỉ để tập trung cùng đồng đội ngay vào sáng Chủ nhật (26/7) vừa qua. Đây thực sự là dấu hiệu tốt về việc Higuain sắp gia hạn hợp đồng với đội chủ sân San Paolo.

Higuain gia hạn hợp đồng với Napoli trong tuần này
Higuain gia hạn hợp đồng với Napoli trong tuần này
Kết thúc mừa vừa rồi, những tin đồn về việc Higuain rời Napoli trở nên nóng hơn bao giờ hết. El Pipita muốn thi đấu tại Champions League trong khi Napoli đánh mất suất tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu đúng vòng cuối khi thua Lazio 2-4, nơi chính Higuain sút hỏng một quả phạt đền. Hàng loạt những lời mời chào khắp châu Âu được gửi đến sân San Paolo, nhưng động thái hét giá cựu tiền đạo Real tới… 90 triệu euro đã làm nản lòng tất cả. 

Bản thân tiền đạo người Argentina sau mùa giải không thành công cùng Napoli lại tiếp tục… thất bại trong màu áo ĐT Argentina tại Copa America 2015. Pha bỏ lỡ khó tin đúng phút cuối cùng trong trận chung kết với Chile và cú sút luân lưu hỏng ăn sau đó đã khiến Higuain phải nhận rất nhiều chỉ trích từ truyền thông xứ sở Tango. Chính điều này có lẽ đã thôi thúc bản lĩnh của một tiền đạo hàng đầu tiếp tục ở lại Napoli để chiến đấu và khẳng định bản thân ở môi trường khắc nghiệt như Serie A.

Đích thân chủ tịch De Laurentiis và tân HLV Maurizio Sarri đã chào đón Higuain trở lại tập luyện. Những nguồn tin tại Italia cho rằng, trong vài ngày tới chủ tịch De Laurentiis sẽ có cuộc gặp với bố và anh trai của Higuain để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng với El Pipita. Nếu không có gì bất ngờ, Higuain sẽ tiếp tục sứ mệnh đưa Napoli lên đỉnh cao trong ít nhất 3 năm nữa.




(báo bóng đá)