Bong da

Italia

Inter 0-0 Juventus: Thừa quyết liệt, thiếu bàn thắng

Cập nhật: 19/10/2015 05:44 | 0

Có thừa sự quyết liệt nhưng thiếu sắc sảo và thiếu cả sự may mắn, Inter và Juventus không thể có nổi bàn thắng nào trong cuộc so tài đáng chờ đợi nhất vòng 8 của Serie A mùa này. Trận hòa 0-0 rạng sáng nay khiến cả Inter lẫn Juve không cải thiện được thứ bậc của mình.

Inter 0-0 Juventus: Thừa quyết liệt,  thiếu bàn thắng
Inter 0-0 Juventus: Thừa quyết liệt, thiếu bàn thắng
 
Trận Derby d’Italia trên sân Giuseppe Meazza rạng sáng nay đã bắt đầu đầy quyết liệt và không khoan nhượng. Trong vòng 15 phút đầu tiên, trọng tài rút ra tới 4 thẻ vàng với 3 chiếc dành cho đội khách.
 
Không chỉ “áp đảo” về số thẻ vàng, Juventus nhập cuộc cũng mạch lạc hơn với sự năng nổ của Cuadrado bên cánh phải. Song Cuadrado không thể đánh bại được thủ thành Handanovic bằng những pha dứt điểm thừa độ căng nhưng thiếu độ hiểm hóc.
 

Đến giữa hiệp 1, Inter dần giành lấy thế trận. Đội chủ nhà liên tiếp tạo được những cơ hội từ những đường lên bóng qua chân Brozovic bên phía cánh trái. Phút 25, Brozovic chuyền bóng cho Icardi, bóng chạm tay Bonucci trong vòng cấm Juve. Song trọng tài không cho Inter hưởng phạt đền.
 
Phút 33, lại là Brozovic sút bóng “cầu vồng” tuyệt đẹp từ cự ly khoảng 30m chếch bên biên trái. Tiếc rằng xà ngang lại từ chối tuyệt phẩm của cầu thủ mang áo số 77 này. Những phút tiếp theo của hiệp 1, hai bên không làm sao phá vỡ được thế bế tắc.
 
Hiệp 2 bắt đầu với kịch bản khá giống đầu hiệp 1. Juve lại lấn lướt với sự năng nổ của Cuadrado. Ngôi sao người Colombia liên tục làm khổ hậu vệ trái Juan Jesus của đội chủ nhà. Nhưng ngay cả khi tưởng như Cuadrado đã xâu kim được Handanovic thì bóng vẫn đi chệch khung thành Inter trong gang tấc.
 
Bên phía sân bên kia, tiền đạo vốn là hung thần quen thuộc của Juve trong những trận trước đây, Icardi quá đói bóng. Còn những pha dứt điểm búa bổ của Jovetic chưa đủ khó để hạ được thủ thành Buffon.
 

Cứ thế, trận Derby d’Italia trôi đi với sự nguyên vẹn của mành lưới đôi bên. Ngay cả khi Handanovic bị đánh bại bởi pha phối hợp bài bản của Morata và Khedira ở phút 69 thì bàn thắng vẫn không đến. Pha đệm bóng bằng chân phải của Khedira loại bỏ Handanovic nhưng lại đưa bóng đến trúng cột dọc.
 
Những phút cuối trận, HLV Allegri lần lượt thay cả bộ đôi tiền đạo. Song sự xuất hiện của Mandzukic và Dybala cũng không thể thay đổi tình thế. 0-0 là tỷ số chung cuộc.
 
Derby d’Italia chính là trận đấu duy nhất không có bàn thắng ở vòng 8 của Serie A mùa này. Và cũng từ mùa 2010/11 đến giờ mới lại có 1 trận đối đầu giữa Juve và Inter tại Serie A kết thúc với tỷ số 0-0.
 
Với trận hòa này, Inter mới được 18 điểm và bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Fiorentina, đội thất bại 1-2 trên sân Napoli tối qua. Còn Juve với 9 điểm ít ỏi chưa thể ngoi lên nửa đầu BXH.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Inter: Handanovic; Santon, Murillo, Miranda, Juan Jesus; Brozovic, Melo (Guarin, 64’), Medel (Kondogbia, 90’); Perisic, Jovetic (Palacio, 90’), Icardi. 
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Cuadrado, Khedira, Pogba, Marchisio, Evra; Zaza (Dybala, 78’), Morata (Mandzukic, 71’).
 
Inter mất dớp thắng 1-0
Trước trận Derby d”Italia, Inter đều giành phần thắng chung cuộc 1-0 trong cả 3 trận họ hòa 0-0 hiệp 1 tại Giuseppe Meazza kể từ đầu mùa giải này. Nhưng cái dớp cứ hòa 0-0 hiệp 1 là thắng 1-0 chung cuộc ấy vừa bị chặn đứng bởi Juve không mong manh như Atalanta, Milan và Verona.

 

 



(báo bóng đá)