Bong da

Italia

Inter có "đầu máy" mới - Fredy Guarin

Cập nhật: 17/01/2013 16:26 | 0

Thực vậy, Fredy Guarin đang là ngôi sao sáng nhất của Inter trong những ngày ảm đạm tại sân Giuseppe Meazza. Tiền vệ người Colombia này đã khai thông thế bế tắc với pha xử lý bóng rất khéo trước vòng cấm, trước khi tung cú sút như búa bổ vào góc cao khung thành Bologna.

Inter có
Inter có "đầu máy" mới - Fredy Guarin

Như vậy chỉ trong 7 trận gần nhất của Inter, Guarin đã trực tiếp ghi 4 bàn và kiến tạo 3 bàn khác cho Inter. Không có gì thuyết phục hơn dành cho phong độ của Guarin, người đang được coi là đầu tàu của toàn đội trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay. Với 8 lần lập công, Guarin đã tiến rất gần tới kỷ lục cũ của cá nhân anh trong một mùa bóng (10 bàn trong mùa bóng lịch sử 2010/11 cùng Porto).

Toàn bộ 8 bàn của Guarin mùa này đều đến từ những pha sút bóng rất hiểm hóc, có thể từ xa hoặc trong vòng cấm. Khả năng dứt điểm đa dạng của Guarin đã và đang được nâng cao qua từng trận. Dường như cứ sau mỗi trận, lại thấy Guarin sút (cả bóng sống và bóng chết) tự tin hơn.

Sự tỏa sáng của Guarin chính là lý do khiến Inter dần trở nên ghẻ lạnh với Sneijder và R.Alvarez, hai tiền vệ công đã gia nhập sân Giuseppe Meazza trước Guarin. Guarin không có kỹ thuật cá nhân điêu luyện như 2 tiền vệ kể trên, nhưng anh lại có nền tảng thể lực tốt hơn hẳn. Điều này giúp Guarin có thể tranh chấp bóng rất tốt, bên cạnh nhiệm vụ kiến tạo. Sự đa năng và mạnh mẽ của Guarin sẽ giúp ích rất nhiều cho chiến lược cơ bắp hóa tuyến giữa Inter.

Ít nhất thì trong lúc khó khăn này, Interista còn nhìn thấy ở Guarin chút gì đó để bấu víu…

Nguồn bongdaplus.vn