Bong da

Italia

Inter giờ mới tỉnh giấc

Cập nhật: 27/04/2015 07:00 | 0

Trận đấu tại Giuseppe Meazza rạng sáng qua đã chứng tỏ tham vọng trở lại của Inter. 3 điểm bằng chiến thắng 2-1 cũng giúp một Inter mê sảng chợt tỉnh giấc vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải…

Inter giờ mới tỉnh giấc
Inter giờ mới tỉnh giấc
Không Interista nào vào thời điểm này có đủ lạc quan để tin rằng đội bóng con cưng có thể đánh bại Roma, cho dù họ được đá sân nhà. Thế nhưng điều kì diệu đã xảy ra, chiến thắng đầu tiên trước Roma kể từ tháng 2/2011 đã thắp lên hy vọng thực sự về chiếc vé tham dự cúp châu Âu vào cuối mùa. Đó là điều kiện kiên quyết để Nerazzurri có thể lột xác trong mùa Hè này với những bản hợp đồng mới.

Hai điểm sáng trong đội hình Inter vào đêm qua đều là những cái tên phải chịu không ít nghi ngờ thời gian qua: Hernanes và Mauro Icardi. Hernanes không thể hiện được năng lực đúng với cái giá 19 triệu euro mà Nerazzurri bỏ ra mua anh từ Lazio. Nhưng bàn thắng vào đêm qua phần nào đã giải quyết được điều đó. cú sút xa hiểm hóc bằng chân trái của Hernanes đã gợi lại những hồi ức tươi đẹp của chính anh trong những trận derby thành Rome thời ở Lazio.


Còn với Icardi, 22 bàn trên mọi mặt trận (16 ở Serie A) là con số đảm bảo vai trò của anh tại Inter. thế nhưng hầu hết những bàn thắng bóng sống của tiền đạo này đều chỉ vào lưới các CLB nhỏ. Nhưng anh đã tỏa sáng bằng cú sút góc hẹp ở cuối trận, ấn định chiến thắng 2-1.

Do Juventus và Lazio (2 đội vào chung kết Coppa Italia) đều coi như chắc chắn sẽ dự Champions League nên vé đi Europa League cuối cùng sẽ được dành cho đội xếp thứ 6 ở Serie A. Dựa vào tình hình thực tế, Inter có thể lọt vào Top 6 bằng cách gạt bỏ Sampdoria, đội có thể sẽ rơi vào hỗn loạn khi không giữ được HLV Sinisa Mihajlovic mùa tới. Làm được chứ, Inter?

Thắng sân nhà sau hơn 2 tháng
Chiến thắng trước Roma là lần đầu tiên sau hơn 2 tháng Inter giành trọn 3 điểm trên sân nhà tại Serie A. Lần gần nhất Inter làm được điều đó là vào ngày 8/2, khi quật ngã Palermo 3-0.


(báo bóng đá)