Bong da

BONG-DA-Y

Inter mất Samuel 2 tuần vì chấn thương

Cập nhật: 10/02/2012 07:15 | 0

Chấn thương của Samuel (Inter) trong hiệp 1 trận thua Roma không nặng như dự kiến, nhưng anh vẫn sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 2 tuần lễ, và chỉ có thể trở lại đội hình Inter trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân của Marseille.


Như vậy trong 2 trận sắp tới ở Serie A gặp Novara và Bologna, HLV Ranieri sẽ phải sử dụng cặp trung vệ Ranocchia - Lucio. Về mặt lối chơi, 2 trung vệ này được xem là không tương thích, khó phối hợp và bọc lót cho nhau. Mùa này, cựu HLV Gasperini và Gã thợ hàn chỉ 2 lần dám để Ranocchia và Lucio đá cặp với nhau ở Serie A, kết quả là đã xảy ra sự kiện thảm họa hàng thủ trong trận hòa điên rồ 4-4 với Palermo mới đây. 

Dù đều 33 tuổi, nhưng Samuel và Lucio vẫn được xem là cặp trung vệ tối ưu của Inter lúc này. Họ có kinh nghiệm dày dạn và rất hiểu nhau trong từng tình huống bọc lót, nên yếu tố tốc độ không còn quá quan trọng.

Việc bị chấn thương hành hạ đã ảnh hưởng tới phong độ của Samuel trong mấy tuần qua, kể từ sau màn trình diễn tuyệt vời trước Milan. Sự vắng mặt của trung vệ người Argentina sẽ để lại nỗi lo lớn cho HLV Ranieri.

Nerazzurri vừa lần đầu tiên trong lịch sử “lập thành tích” thủng lưới tới 8 bàn trong 2 trận liên tiếp ở Serie A. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra với hàng thủ Inter trong 2 tuần vắng Samuel?

Bongdaplus.vn