Bong da

BONG-DA-Y

Ivica Olic tính đường tới Serie A

Cập nhật: 03/12/2011 11:15 | 0

Đại diện của chân sút Ivica Olic mới đây khẳng định tiền đạo 32 tuổi này sẽ ra đi nếu không còn được HLV Jupp Heynckes tin tưởng .




Trong mùa giải này, ngoài phong độ chói sáng của Mario Gomez, HLV Jupp Heynckes ưa dùng tiền đạo trẻ Nil Peterson hơn đã khiến vị trí của Ivica Olic bị lung lay.

Ivica Olic đang dần mất chỗ đứng trong đội hình của Bayern Munich khi chỉ mới được ra sân thi đấu có 7 trận tại Bundesliga (ghi 1 bàn). Thêm vào đó, việc Bayern đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Papiss Demba Cisse của Freiburg càng khiến Olic thất vọng.

Người đại diện Gordon Stipic của Olic cho rằng HLV Jupp Heynckes nên thay đổi ứng xử với thân chủ của ông, nếu còn thấy cần anh:
"Olic muốn ở lại Bayern và chúng tôi đang đàm phán với BLĐ Bayern. Có thể, Olic sẽ tiếp tục gắn bó với sân Allianz Arena theo một hợp đồng mới. Tuy nhiên anh ấy sẽ chỉ ở lại nếu cảnh dự bị như hiện nay được chấm dứt. Tôi đã nhận được một vài lời mời từ các câu lạc bộ hàng đầu Serie A nhưng chưa thể tiết lộ. Hy vọng trong thời gian sớm nhất, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn."

bongdaplus.vn