Bong da

BONG-DA-Y

Javier Zanetti: Inter cần những cầu thủ như Castaignos

Cập nhật: 28/11/2011 14:15 | 0

Thủ quân Javier Zanetti đánh giá rất cao những đóng góp của các cầu thủ trẻ trong thời gian vừa qua và cho rằng tương lai của Inter phụ thuộc vào họ.



Vòng 13 Serie A, Inter có chuyến làm khách khó khăn trên sân Artemio Franchi của Siena và đến tận phút 90, Á quân Serie A mới có được niềm vui chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo trẻ Luc Castaignos.

Có thêm 3 điểm, Inter vươn lên xếp thứ 12 trên BXH và khoảng cách giữa họ với Top 4 chỉ còn là 8 điểm.

Luc Castaignos tỏa sáng,Inter có 3 điểm

Đánh giá về bàn thắng quan trọng của Luc Castaignos, thủ quân Javier Zanetti chia sẻ: "Luc Castaignos đã có 45 phút chơi tuyệt hay với tốc độ, kỹ thuật cá nhân và sự xông xáo. Castaignos có mặt trên sân đã giúp cho lối chơi của đội bóng khởi sắc hơn. Tôi đánh giá cao pha xử lý của cậu ấy trước khi sút tung lưới Siena".

"Trước đó Ricky Alvarez đã tỏa sáng ở Champions League, Coutinho cũng ghi bàn khi được chọn thay thế Sneijder. Những chàng trai trẻ này sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Tương lai của Inter phụ thuộc vào họ".

"Một chiến thắng nhọc nhằn nhưng Inter đang dần tiến bộ và ổn định. Chúng tôi đã lấy lại được tự tin và cần tiếp tục tiến lên phía trước. Inter sẽ sớm trở lại Top 4 thôi" - Javier Zanetti phát biểu trên Inter Channel.

Cuối tuần này, ngày 4/12, Inter sẽ tiếp đội đang xếp thứ ba trên BXH là Udinese trên sân nhà Giuseppe Meazza.

bongdaplus.vn