Bong da

Italia

Juve hỏi mua Lisandro, nhượng bộ Drogba

Cập nhật: 16/01/2013 07:06 | 0

Sau khi vụ hỏi mua một nửa quyền sở hữu Immobile thất bại, bởi Genoa muốn giữ chân sút trẻ ít nhất tới hết mùa này, Juve đã có một số động thái tích cực mới trên TTCN.

Juve hỏi mua Lisandro, nhượng bộ Drogba
Juve hỏi mua Lisandro, nhượng bộ Drogba

Trước tiên, Juve đã hỏi mua Lisandro Lopez, tiền đạo 29 tuổi người Argentina này đã ghi cả thảy 76 bàn trong 146 trận khoác áo Lyon kể từ năm 2009. Mùa này, Lisandro vẫn giữ được vị trí trong đội hình chính, nhưng dường như ông chủ tịch lọc lõi Aulas đã sẵn sàng bán anh, bởi hợp đồng của chân sút này chỉ còn thời hạn tới Hè 2014.

Được biết, nhờ tài thương thuyết nổi tiếng của Aulas, Juve đã chấp nhận bỏ ra 8 triệu euro để chiêu mộ chân sút sẽ kỷ niệm sinh nhật thứ 30 vào tháng 3 tới. Dù sao với Lisandro Lopez, HLV Conte sẽ không phải lo lắng về kinh nghiệm, bởi anh đã chinh chiến lâu năm dưới màu áo Porto và Lyon. Báo chí Italia nhận định, Lisandro rất có thể sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Juve trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Để đề phòng trường hợp không mua được Lisandro, Bà đầm già vẫn tiếp tục giữ liên lạc với Drogba. Trong diễn biến mới nhất, BLĐ Juve có vẻ đã nhượng bộ một số yêu sách về lương bổng của chân sút đang khoác áo Shenghai Shenhua. Theo đó, Juve có thể chấp nhận trả Drogba 6 triệu euro/mùa, hoặc trả 3 triệu, 50% còn lại sẽ được tính dựa theo đóng góp thực tế của anh cho đội bóng. 

BHL Juve không thực sự tin tưởng đội ngũ hiện nay trên hàng công, dù họ vẫn có trong tay nhiều tiền đạo tốt như Vucinic, Giovinco, Matri, Quagliarella. Chắc chắn trong ít ngày tới, những diễn biến chuyển nhượng đáng chú ý nhất của Juve vẫn ở hàng công!

Nguồn bongdaplus.vn