Bong da

Juventus: Alessandro Matri đối mặt tương lai bất định

Cập nhật: 06/08/2012 18:02 | 0

Matri không gặp rắc rối trong vụ scandal dàn xếp tỉ số như Bonucci hay Pepe, nhưng Juve đang suy xét kỹ lại các chính sách về tài chính, nên tương lai của anh trở nên không chắc chắn.

Juventus: Alessandro Matri đối mặt tương lai bất định
Juventus: Alessandro Matri đối mặt tương lai bất định
Juve đã đánh bại Malaga 2-0 nhờ cú đúp của Alessandro Matri. Trong đó bàn mở tỷ số đã thêm một lần cho thấy bản năng săn bàn của chân sút này, khi anh có pha xử lý bóng điệu nghệ loại bỏ hậu vệ đối phương ở khoảng cách rất gần khung thành trước khi tung cú dứt điểm. Thế nhưng, điều trớ trêu là tương lai của Matri ở Juve đang rất không chắc chắn!

Mùa trước, Matri ghi 10 bàn/31 trận ở Serie A, hiệu suất ghi bàn có phần giảm sút so với nửa sau mùa giải 2010/11 (9 bàn/16 trận), nhưng anh vẫn là chân sút số một của Juve trong chiến dịch giành Scudetto. Việc số bàn thắng giảm xuống không phải vì Matri rớt phong độ, mà chủ yếu do BHL Juve áp dụng lối chơi linh hoạt hơn, cho phép các cầu thủ tuyến giữa dâng lên tấn công nhiều hơn.

Matri không gặp rắc rối trong vụ scandal dàn xếp tỉ số như Bonucci hay Pepe, nhưng Juve đang suy xét kỹ lại các chính sách về tài chính, nên tương lai của anh trở nên không chắc chắn. Dù chưa đạt đẳng cấp của Trezeguet ngày trước, nhưng Matri vẫn đang nằm trong số những tiền đạo hay nhất Serie A hiện nay. Đây là lý do khiến chỉ sau nửa mùa bóng mượn Matri từ Cagliari, Juve đã chấp nhận bỏ tiền ra mua đứt anh.

Nếu bán Matri, Juve sẽ mất một chân sút cự phách. Mà nguy hiểm hơn nữa, họ lại đang có ý định bán Matri cho đối thủ truyền kiếp Milan. Dự kiến vào ngày 19/8 tới, đúng vào ngày sinh nhật thứ 28 của Matri, đại diện Juve và Milan sẽ gặp nhau.