Bong da

Italia

Juventus "trói chân" thành công Buffon và Chiellini

Cập nhật: 21/11/2014 14:57 | 0

BLĐ Juventus vừa gia hạn hợp đồng với thủ thành Gianluigi Buffon và trung vệ Giorgio Chiellini lần lượt đến năm 2017 và 2018.

Juventus
Juventus "trói chân" thành công Buffon và Chiellini
Thủ môn Gigi Buffon sẽ gắn bó với Juventus thêm 3 năm, đến tháng 6/2017. Anh đầu quân cho "Bà đầm già" từ Parma vào mùa Hè 2001 và kể từ đó tới nay đã có 400 ra sân. Trong quãng thời gian gắn bó với đội ĐKVĐ Serie A, Buffon đã cùng Juve giành được 11 danh hiệu.

Buffon chia sẻ: "Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất để trở thành một hình mẫu cho CLB. Sự tin tưởng của BLĐ đội bóng khiến cho tôi tự hào về lựa chọn của mình cách đây 14 năm".


Buffon sẽ giải nghệ trong màu áo Juve

Trong màu áo ĐT Italia, Buffon đã có 146 lần ra sân và đỉnh cao nhất là chức vô địch World Cup 2006.

Ngoài việc giữ chân thành công Buffon, Juve cũng đã thuyết phục được trung vệ Giogior Chiellini tiếp tục ở lại đội bóng đến năm 2018.

Chiellini bày tỏ sự phấn khích và khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình vì Bianconeri: "Tôi vui mừng là một phần của đội bóng này. Tôi biết ơn tất cả những người đã giúp tôi trưởng thành và trở thành một thành viên quan trọng của đội bóng".

"Đằng sau những thành tích lịch sử của CLB là một gia đình lớn luôn làm việc chăm chỉ để đưa đội bóng tiến lên. Chúng tôi sẽ tiếp tục viết nên những giấc mơ lớn như lúc mới bắt đầu”.


(báo bóng đá)