Bong da

Italia

Lukas Podolski: Lạc lối ở Milano

Cập nhật: 26/02/2015 10:00 | 0

Ngày 3/1, sân bay Milano, một người Đức chìm trong biển NHM, biển phóng viên với hàng trăm ống kính máy quay. Chẵn 1 tháng, người Đức hôm nào lại chìm, lần này là trong cuộc sống xa lạ nơi kinh đô thời trang. Người Đức ấy, anh là Lukas Podolski.

Lukas Podolski: Lạc lối ở Milano
Lukas Podolski: Lạc lối ở Milano
Giã từ dĩ vãng
Nửa thập kỷ chuyển giao, Inter rơi vào cuộc khủng hoảng trên nhiều phương diện. Nerazurri mất vé Champions League, chơi vơi ở Serie A, không có nổi cái tên nào xứng danh “đẳng cấp”. Podolski cũng mất, từ hình ảnh đến bản năng sát thủ sau 3 năm ở Arsenal. Người khốn, kẻ khó, và một giao kèo đã đưa họ đến với nhau, chở che nhau qua những ngày buốt giá.
Khoác màu áo mới, Podolski rung chuyển các paparazzi bằng tuyên thệ hùng hồn “Tôi muốn trở thành huyền thoại của Inter”, hay làm được những điều như Zanetti đã làm. Nụ cười đã làm nên biệt danh “Hoàng tử” của Poldi lại tươi rói, xen lẫn niềm tin dâng trào. So với Premier League, Serie A “hiền lành” hơn, ít cạnh tranh hơn. Đây hứa hẹn là miền đất lành cho “Hoàng tử” tìm lại chí ít là cảm giác thi đấu, sau là bản năng săn bàn đã ngủ quên từ lâu.













(báo bóng đá)