Bong da

Italia

Mattia Destro chính thức gia nhập Milan: Chờ đợi cặp Menez - Destro

Cập nhật: 30/01/2015 07:38 | 0

Hôm qua, kênh Milan Channel chính thức xác nhận tiền đạo Mattia Destro đã gia nhập Milan theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa này, sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân San Siro. Người vui nhất với bản hợp đồng này chính là HLV Inzaghi bởi với Destro, ông sẽ có thêm phương án nhân sự và chiến thuật.

Mattia Destro chính thức gia nhập Milan: Chờ đợi cặp Menez - Destro
Mattia Destro chính thức gia nhập Milan: Chờ đợi cặp Menez - Destro
Nhật báo Gazzetta dello Sport cho biết HLV Inzaghi sẽ chuyển từ sơ đồ 4-3-3 sang 4-4-2, trong đó đá cặp tiền đạo với Destro chính là Jeremy Menez, người đang là tay săn bàn số một của Milan mùa này (10 bàn ở Serie A). 2 cầu thủ chạy cánh của Milan sẽ là Alessio Cerci và Keisuke Honda (Giacomo Bonaventura dự bị). 

Chuyển sang sơ đồ 4-4-2 cân bằng hơn đã nằm trong suy nghĩ của HLV Inzaghi vài tuần qua, nhưng Super Pippo chưa có đủ quân để thực hiện kế hoạch đó. Suốt thời gian dài qua, Milan bế tắc khi bố trí sơ đồ 4-3-3 bởi không có trung phong xuất sắc (Menez ghi 10 bàn, nhưng có đến 5 từ penalty). 

Về phía Destro, việc sang Milan sẽ giúp anh được giải thoát khỏi băng ghế dự bị ở Roma, nơi không chuộng trung phong giỏi. Tới sân San Siro, ngoài đối tác Menez trên hàng công, Destro sẽ được cả hệ thống vệ tinh dày đặc phía sau hỗ trợ, anh sẽ là cục nam châm trong mọi đợt lên bóng của Milan. Đồng thời, việc được ra sân nhiều hơn hứa hẹn sẽ giúp Destro chiếm được vị trí chính thức tại ĐT Italia.


(báo bóng đá)