Bong da

Italia

Mattia Destro đọ tài Mauro Icardi: Người Italia phản công…

Cập nhật: 30/11/2014 10:38 | 0

Cuộc đối đầu giữa Inter và Roma đêm nay sẽ cực kì đặc biệt, nhất là ở mũi tấn công của cả hai, nơi mà Mattia Destro sẽ so tài với Mauro Icardi.

Mattia Destro đọ tài Mauro Icardi: Người Italia phản công…
Mattia Destro đọ tài Mauro Icardi: Người Italia phản công…
Câu chuyện giữa hai tiền đạo của Roma và Inter lại rất đáng để nói. Destro trưởng thành từ chính lò đào tạo của Inter Milan, cùng lứa với những Davide Santon hay Mario Balotelli và cũng cùng luôn cả số phận những người Italia khác tại Giuseppe Meazza. Đó là họ đều chưa bao giờ được trao trọn vẹn niềm tin. Destro bị Inter đẩy đi cho mượn ở khắp nơi trước khi bị đưa sang Genoa trong một phần của bản hợp đồng mua Andrea Ranocchia mùa đông 2010.

Trong khi đó Mauro Icardi, một chân sút ngoại (Argentina) lại được trọng dụng và được tạo điều kiện tối đa ở Inter Milan, cho dù đã từng có giai đoạn chấn thương nghỉ gần nửa mùa. Tính đến thời điểm này, Icardi đã có được 7 bàn thắng, trong khi Destro mới chỉ có 4 pha lập công ở Serie A. Song cũng cần phải nói rõ rằng, Icardi có nhiều thuận lợi hơn để điền tên mình lên bảng tỉ số, bởi anh được giao nhiệm vụ thực hiện những quả đá penalty. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Icardi đã 2 lần đánh bại thủ môn đối phương từ chấm phạt đền.


Destro hẳn sẽ rất muốn ghi bàn vào lưới Inter để chứng minh rằng bản thân không hề thua kém bất kì ai tại Nerazzurri vào lúc này, nhất là khi Inter đang sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào trên 30 triệu euro cho Icardi. Nếu Roma chiến thắng, còn Destro chứng minh mình đáng giá hơn Icardi cả ở khía cạnh tiền bạc lẫn chuyên môn, nếu kịch bản đó diễn ra thì thực sự… đắng lòng cho Nerazzurri.


(báo bóng đá)