Bong da

Italia

Milan 1-1 Empoli: Đừng tin Inzaghi hứa!

Cập nhật: 16/02/2015 00:19 | 0

Trước trận đấu với Empoli, HLV Filippo Inzaghi của Milan khẳng định, đội chủ sân San Siro hoàn toàn đủ khả năng giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải.

Milan 1-1 Empoli: Đừng tin Inzaghi hứa!
Milan 1-1 Empoli: Đừng tin Inzaghi hứa!
* BXH Serie A

Bàn thắng:
Milan: Destro (40')
Empoli: Maccarone (68')
 
Được thi đấu trên sân nhà và đối thủ là Empoli không được đánh giá quá cao, các cầu thủ AC Milan rất tự tin trong việc tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên, Milan dưới triều đại của HLV Filippo Inzaghi dường như chỉ là một tập thể vô hồn, thiếu sức sống. Đội chủ sân San Siro thi đấu mà không có chiến thuật rõ ràng, có chăng thi chỉ là vài pha xuống biên vô hại và chỉ thực sự có được kết quả thuận lợi nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân.
 
Chính vì thế, dù chiến lược gia người Italia lên giây cót tinh thần từ trước khi diễn ra trận đấu với Empoli, song Milan vẫn thể hiện phong độ nghèo nàn trong trận đấu tối nay. Trong suốt hiệp 1, Rossoneri bết tắc hoàn toàn và phài nhờ tới sự tỏa sáng của tân binh Mattia Destro ở phút 40, Milan mới có bàn mở tỷ số của trận đấu.
 
Inzaghi vẫn hứa xuông với NHM Milan
 
Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Milan làm được ở trận đấu này khi bước vào hiệp 2, đội chủ sân San Siro không có bất cứ tình huống nguy hiểm nào. Trái lại, Empoli rất hiệu quả ở những tình huống phản công. Phút 68, Maccarone bật cao đánh đầu trong tư thế trống trải san bằng cách biệt cho đội khách.
 
Khó khăn càng thêm chất chồng đối với Milan khi ở phút 83 thủ môn Diego Lopez nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống băng ra phá bóng bằng tay ngoài vòng cấm. Rất may là trong những phút cuối, Empoli cũng không mạnh dạn đẩy cao đội hình, buộc trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này, Rossoneri tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH. Tuy nhiên, thứ hạng này có thể sẽ thay đổi khi loạt trận muộn kết thúc.
 
Đội hình ra sân:
Milan: Diego Lopez; Rami, Alex, Paletta, Antonelli; Honda, Poli, De Jong, Bonaventura; Menez, Destro
Empoli: Sepe; Hysaj, Tonelli, Rugani, Mario Rui; Vecino, Valdifiori, Croce; Zielinski; Maccarone, Pucciarelli


(báo bóng đá)