Bong da

BONG-DA-Y

Milan trẻ hóa hàng thủ bằng Djamel Mesbah

Cập nhật: 15/01/2012 16:15 | 0

BLĐ Milan xác nhận việc họ đang tiến hành đàm phán với Lecce để có được sự phục vụ của hậu vệ Djamel Mesbah.



 
Đội bét bảng của Serie A, Lecce đang sở hữu hậu vệ tài năng Djamel Mesbah được Milan đang rất quan tâm. HLV Max Allegri và Phó chủ tịch Adriano Galliano của Milan tỏ ra rất kết lối chơi thông minh, mạnh mẽ và quyết đoán của Mesbah.

Mới đây, Milan chính thức có lời đề nghị hỏi mua Mesbah tới Lecce. Phát biểu trên Milannews, Alessandro Lucci cho biết Milan sẽ nỗ lực để chiêu mộ hậu vệ 27 tuổi này trong thời gian sớm nhất có thể.


"Hiện tại chúng tôi đang tiến hành đàm phán với Lecce. Hai bên vẫn đang trao đổi về thương vụ này. Chúng tôi sẽ mua đứt Mesbah và để cậu ấy ở lại thi đấu cho Lecce cho tới khi kết thúc mùa giải. Sau đó Mesbah chính thức về với Milan ở mùa giải năm tới", Lucci  khẳng định.

Tuyển thủ người Algeria được coi là người sẽ thay thế cho vị trí của hậu vệ trái Taye Taiwo, người đã chơi rất mờ nhạt kể từ khi chuyển đến Milan từ Marseille trong mùa Hè 2011. Hợp đồng hiện tại của Mesbah với Lecce hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và nếu Milan sẽ chỉ mất 1.5 triệu euro, vụ chuyển nhượng này sẽ sớm được hoàn tất.

bongdaplus.vn