Bong da

BONG-DA-Y

Napoli quyết mua Eduardo Vargas

Cập nhật: 17/12/2011 13:15 | 0

Đang rất thành công với 2 tiền đạo Nam Mỹ là Lavezzi và Cavani, Napoli vẫn sẽ tiếp tục hướng tới một ngôi sao tấn công người Nam Mỹ nữa, đó là Eduardo Vargas.




Tiền đạo 22 tuổi người Chile đang được theo sát bởi nhiều tuyển trạch viên của các đội bóng lớn như Arsenal, Chelsea, Juve, Roma và Inter. Nhưng cú đấm quyết định có thể sẽ thuộc về Napoli, đội bóng miền Nam Italia đã sẵn sàng trả 13 triệu euro cho Universidad de Chile để sở hữu Vargas. Một cuộc gặp gỡ giữa “sếp” chuyển nhượng Micheli của Napoli và đại diện đội bóng Chile đã diễn ra hôm thứ Tư vừa qua. Theo mô tả, đó là cuộc gặp gỡ rất tích cực.

HLV Mazzarri xác định Vargas sẽ là mục tiêu trọng tâm của Napoli trong những kỳ chuyển nhượng tới, bao gồm cả mùa Hè 2012. Không chỉ với mục đích tăng cường hàng tiền đạo, Vargas còn có thể đá tiền vệ biên, vị trí anh đã khởi nghiệp.

Việc quyết tâm chiêu mộ Vargas là một trong những nỗ lực đa dạng hóa chiến thuật của Napoli, nhằm nâng tầm vóc đội bóng và chuẩn bị tốt hơn cho những trận tranh tài khốc liệt ở Champions League. Lâu nay nếu xét thuần túy về chuyên môn, lối chơi tấn công của Napoli bị xem là dựa hơi nhiều vào khả năng của Cavani. Phần lớn các đợt lên bóng đều tập trung vào vị trí của chân sút người Uruguay, điều này khiến trong một số trường hợp, Napoli dễ bị bắt bài.

Được biết, Napoli cũng sẽ chấp thuận nếu Universidad de Chile muốn giữ Vargas tới Hè 2012.

Bongdaplus.vn