Bong da

Italia

Napoli tái ngộ Maradona khi đổi chủ?

Cập nhật: 17/10/2014 10:19 | 0

Chủ tịch Aurelio de Laurentiis đang liên hệ bán CLB Napoli cho một nhà đầu tư Qatar (được đồn là quốc vương Sheikh Hamad bin Khalifa bin Ahmad Al Thani). Nếu cuộc đổi chủ thành công, Napoli sẽ được tái ngộ với cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử CLB, Diego Maradona.

Napoli tái ngộ Maradona khi đổi chủ?
Napoli tái ngộ Maradona khi đổi chủ?
Hôm qua, người em trai Hugo của Diego Maradona úp mở việc Cậu bé vàng được mời nắm một ghế trong BLĐ mới của Napoli sau khi cuộc mua bán xong xuôi. Hugo nói: “Diego biết chuyện thương thảo giữa chủ tịch De Laurentiis và phía Qatar. Cả 2 bên đều có hỏi ý kiến anh ấy về một số vấn đề. Dĩ nhiên anh trai tôi cũng sẽ vui nếu nắm một vai trò gì đó ở Napoli, anh ấy luôn dõi theo mọi bước chân của CLB cũ. Napoli luôn trong trái tim của anh ấy”.

Tuy nhiên, được biết đôi bên hiện nay vẫn còn bất đồng về giá cả. Ban đầu chủ tịch De Laurentiis muốn thu về 400 triệu euro, nhưng phía Qatar chỉ đồng ý trả 150 triệu euro, tức là chưa đầy một nửa so với mong muốn của đương kim chủ tịch Napoli. Hiện nay, De Laurentiis đã hạ giá xuống 250 triệu euro, nhưng dường như đối tác sẽ chỉ chấp nhận mức giá tối đa 195 triệu euro. 

Cuộc đàm phán vẫn tiếp diễn, nhưng khả năng Napoli đổi chủ là rất cao bởi gần đây chủ tịch De Laurentiis tỏ ra rất chán nản với bóng đá sau nhiều năm đầu tư, nhất là sau khi đội bóng của HLV Benitez bị loại ngay trước ngưỡng cửa vòng bảng Champions League. 


(báo bóng đá)