Bong da

BONG-DA-Y

Rodrigo Palacio nghỉ hết năm

Cập nhật: 13/12/2011 11:15 | 0

Quá đen đủi cho Genoa khi chân sút chủ lực Rodrigo Palacio của họ bị chấn thương cơ đùi trong thắng lợi trước Siena.




Điều đáng nói nữa là anh đã gặp chấn thương trên ngay sau khi ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 ở phút chót, sau 6 trận liên tiếp tịt ngòi. Theo chẩn đoán của bộ phận y tế, Palacio không chỉ lỡ trận tiếp Inter đêm nay, mà còn phải nghỉ thi đấu tới tháng 1/2012, nghĩa là vắng cả 2 trận tiếp theo của Genoa với Bologna và Napoli. Dự kiến tiền đạo người Argentina chỉ có thể trở lại đội hình Genoa trong trận gặp Cagliari vào ngày 8/1 tới.

Đây là tin không vui gì với HLV Malesani, người vừa công khai đề nghị BLĐ Genoa bổ sung quân vào tháng 1 tới để đảm bảo sự cạnh tranh. Lúc này, trong tay Malesani còn lại hầu như là những tiền đạo ít tên tuổi, chưa được thử lửa nhiều ở mặt trận Serie A (Pratto, Jankovic, Ze Eduardo hay Jorquera). Chân sút duy nhất có chút tên tuổi là Caracciolo thì đã 30 tuổi và không đủ thể lực để gánh trọng trách thường xuyên.

Việc mất Palacio là vấn đề khá lớn của Genoa bởi lúc này, tuyến giữa đội bóng của HLV Malesani đã không còn mạnh như vài năm trước. Không chỉ trên khía cạnh nhân sự, mà bản thân lối đá của Genoa cũng không còn bốc lửa từ hàng tiền vệ như những năm tháng dưới sự chỉ đạo của Gasperini. Vì thế, vai trò của trung phong cắm không chỉ là ghi bàn, mà còn phải hỗ trợ nhiều cho tuyến giữa. Genoa rất mong ngày Palacio trở lại...

Bongdaplus.vn