Bong da

Italia

Tân binh Bendtner có cơ hội ra mắt Juve đêm nay

Cập nhật: 16/09/2012 15:33 | 0

Juventus công bố danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu tại vòng 3 Serie A với Genoa, theo đó tân binh Nicklas Bendtner sẽ có mặt trong đội hình Bianconeri lần đầu tiên kể từ khi anh đến từ Arsenal.

Tân binh Bendtner có cơ hội ra mắt Juve đêm nay
Tân binh Bendtner có cơ hội ra mắt Juve đêm nay


Do các chân sút quan trọng của Juve như Vucinic, Giovinco đều tham gia lượt trận vòng loại World Cup 2014, thế nên HLV Carrera dự tính sẽ trao cơ hội cho tân binh Nicklas Bendtner, người được Juve mượn về từ Arsenal trong ngày cuối của TTCN Hè vừa qua. Ngay khi vừa tới Juve, Bendtner đã bị các huyền thoại của đội bóng thành phố Torino nghi ngờ về khả năng đảm đương trọng trách ghi bàn cho Juve. Vì thế, đây là cơ hội tốt để  Bendtner phản bác lại những quan điểm trên.

Nhiều đánh giá cho rằng, việc xếp Bendtner đá chính cũng là cách để HLV tạm quyền Carrera dưỡng sức cho Giovinco, Vucinic khi mà sang tuần họ sẽ thi đấu ở Champions League.

Bên cạnh đó, Juve cũng chào đón sự trở lại của trung vệ Lucio. Tuy nhiên, Lucio sẽ phải ngồi trên ghế dự bị và bộ đôi trung vệ đá chính của Bianconeri sẽ là Bazargli - Bonucci/Chiellini.


HLV tạm quyền HLV Massimo Carrera


Tân binh Mauricio Isla cũng có cơ hội được ra sân sau khi thể hiện phong độ khá ấn tượng khi thi đấu ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ vừa qua. Anh đã phải nghỉ đá một thời gian dài vì chấn thương đầu gối từ khi còn khoác áo Udinese nhưng bây giờ, anh đã sẵn sàng cho .

ĐKVĐ Juventus đang dẫn đầu Serie A sau hai vòng đấu với 2 trận toàn thắng và chắc chắn, họ muốn giành thắng lợi thứ 3 liên tiếp dù đối đầu với Genoa chưa bao giờ là thử thách dễ dàng. Sau đây 4 ngày (20/9), Juve sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trước ĐKVĐ Chelsea ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League 2012/13.

Danh sách đăng ký của Juventus: Buffon, Storari, Rubinho; Lucio, Chiellini, Caceres, De Ceglie, Barzagli, Bonucci, Lichtsteiner; Marrone, Pogba, Marchisio, Pirlo, Asamoah, Vidal, Giaccherini, Isla; Vucinic, Giovinco, Bendtner, Quagliarella, Matri

Trung Dũng (ibongda.vn)