Bong da

Italia

Torres sẵn sàng đổi bàn thắng lấy 3 điểm cho Milan

Cập nhật: 24/09/2014 09:38 | 0

Tiền đạo tân binh Fernando Torres chia sẻ, anh muốn đổi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Milan để giúp đội nhà có được 3 điểm trước tân binh Empoli.

Torres sẵn sàng đổi bàn thắng lấy 3 điểm cho Milan
Torres sẵn sàng đổi bàn thắng lấy 3 điểm cho Milan
Ở trận đấu tại vòng 4 Serie A, Milan bất ngờ để đội chủ nhà Empoli dẫn trước 2-0 chỉ sau 21 phút thi đấu. Tuy vậy, hai bàn thắng của Fernando Torres (43') và Keisuke Honda (58') đã giúp đội bóng của HLV Pippo Inzaghi có được trận hòa quý giá trên sân Carlo Castellani.

Phát biểu sau trận, tiền đạo Torres đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên Milan Channel khi nổ súng trong trận đầu tiên đá chính: "Tôi hạnh phúc với bàn thắng nhưng tôi sẵn sàng đổi nó để lấy 3 điểm cho Milan".

VIDEO: Empoli 2-2 Milan




"Điều quan trọng đối với 1 tiền đạo là được tạo cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã có khởi đầu không tốt ở Empoli nhưng phản ứng sau đó là rất tích cực".

"Tôi đang cố gắng để thích nghi với đội bóng. Với những đồng đội tuyệt vời ở Milan, thật dễ dàng để hiểu ý nhau".

"Tôi hạnh phúc và đang có được sự tự tin cao độ. Tuy nhiên, bạn luôn có thể làm tốt hơn mong đợi".


Torres khởi đầu tốt ở sân San Siro

Trong khi đó, HLV Inzaghi cho biết đội bóng của ông phải trả giá đắt bằng 2 bàn thua sớm ở đầu trận vì sự thiếu tập trung của các học trò: "Tôi không thể giải thích những gì đã xảy ra ở thời gian đầu trận đấu. Toàn đội đã tạo ra khá nhiều cơ hội và nỗ lực cụ thể hóa bằng bàn thắng nhưng chừng đó là chưa đủ".

"Milan có khát khao, tinh thần chiến đấu và tấn công rất ấn tượng. Tôi sẽ cố gắng và cải thiện mọi thứ trong thời gian tới. Chúng tôi có khởi đầu rất khó khăn nhưng sau đó toàn đội đã thi đấu rất tuyệt vời".

"Tôi tiếc khi hàng thủ để thủng lưới 2 bàn khi trận đấu chưa đầy 30 phút, nhưng cầu thủ của tôi cũng là con người và tôi không thể tức giận với họ vì họ đã luôn nỗ lực".


(báo bóng đá)