Bong da

Italia

Torres tiết lộ lý do rời Chelsea

Cập nhật: 31/10/2014 00:15 | 0

Tiền đạo Fernando Torres đã tiết lộ lý do thực sự đằng sau việc anh rời Chelsea để chuyển sang Italia khoác áo AC Milan Hè vừa qua.

Torres tiết lộ lý do rời Chelsea
Torres tiết lộ lý do rời Chelsea
Ngôi sao người Tây Ban Nha đã gia nhập Rossoneri theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 mùa, tức là kéo dài tới khi anh đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.
 
Trong 3 năm rưỡi chơi cho Chelsea, Torres chỉ có được vỏn vẹn 20 bàn thắng, mặc dù đã khiến đội bóng Tây London phải chi ra tới 50 triệu bảng mùa Đông năm 2011, kỷ lục chuyển nhượng của Premier League tính tới khi Angel Di Maria gia nhập M.U.
 
Mới đây, Torres đã lần đầu tiết lộ lý do thực sự khiến anh quyết định rời Chelsea. Theo đó, không hề có tác động nào từ HLV Jose Mourinho: “Ông ấy luôn tốt với tôi. Tôi chỉ rời đi bởi bản thân tôi muốn thế, tôi muốn được cảm thấy mình quan trọng ở một nơi khác. Mourinho và tôi có mối quan hệ rất tốt, và tới tận bây giờ chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau”.
 
Torres không đổ lỗi cho Mourinho sau khi anh ra đi
 
Chân sút 30 tuổi đã ghi được 1 bàn sau 7 lần ra sân trong màu áo Milan thừa nhận anh ưu tiên trở lại CLB cũ Atletico Madrid hơn, nhưng lại e ngại rằng anh không còn đủ tài năng để cống hiến cho đội nữa.
 
Dưới thời HLV Diego Simeone, Atletico đã trở thành một thế lực ở châu Âu. Mùa trước, họ đã vô địch La Liga trước mũi Real và Barca, đồng thời chỉ chịu thua đội bóng Hoàng gia ở những phút bù giờ trận chung kết Champions League.
 
“Không có cơ hội rõ ràng để tôi trở lại”, Torres tiếp tục chia sẻ. “Họ không thực sự hứng thú và tôi không thích thế. Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi không muốn tới Atletico để rồi giải nghệ. Tôi sẽ chỉ đến đó nếu như còn động lực thi đấu bởi họ giờ đã rất khác so với thời tôi còn ở đây”.


(báo bóng đá)