Bong da

TRỰC TIẾP, Juve 2-0 Parma: Matri vào sân

Cập nhật: 26/08/2012 03:31 | 0

Có được lợi thế sân nhà nhưng suốt 45 phút của hiệp 1, Juventus không thể xuyên thủng mành lưới của Parma kể cả trên chấm 11m. Sang hiệp hai, mọi thứ thay đổi khi Bianconeri đang dẫn trước 2-0.

TRỰC TIẾP, Juve 2-0 Parma: Matri vào sân
TRỰC TIẾP, Juve 2-0 Parma: Matri vào sân

(*) Ấn F5 liên tục để cập nhật
==========================================


Phút 79 - Juventus thay người: Matri vào thế chỗ Vucinic

Phút 77: Parma vẫn đang kiên trì tấn công và thỉnh thoảng, họ cũng tạo được một vài tình huống sóng gió khiến thủ môn Storari giật mình. Tiếc là nó chưa đưa đủ độ khó để ghi bàn vào lưới Juve.

Phút 72: Tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng về Juventus với 58% so với 42% của Parma

Phút 65: Parma đang dồn lên tấn công mạnh mẽ và sức ép ngày một lớn về phía cầu môn của thủ môn Storari bên phía Juventus.

Phút 58: VÀOOOOOOO...Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Juventus sau pha ôm bóng sau vạch vôi của thủ thành Mirante từ cú sút phạt của Pirlo.

Phút 55: VÀOOOOOOO...1-0 cho Juventus với tình huống đệm bóng cận thành của hậu vệ cánh Lichtsteiner sau pha căng ngang tốt của Asamoah.


Phút 53: KHÔNG VÀO! Cú dứt điểm nhanh của Vucinic không qua được tầm tay của thủ môn Mirante. Phạt góc cho Juve.

Phút 50: Những pha lên bóng của Juventus đã sắc sảo hơn so với hiệp 1 nhưng các đường chuyền cuối cùng của họ lại chưa đạt được độ chuẩn xác cao nhất.


Phút 46: Hiệp hai bắt đầu.

Hết hiệp 1, hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Phút 45: Hiệp một được bù giờ thêm 3 phút.

Phút 42: Các pha câu bổng từ hai biên của Asamoah và Lichtsteiner đều không mang lại tác dụng khi các trung vệ của Parma đều hóa giải khá đơn giản.

Phút 34: KHÔNG VÀO! Thủ thành Mirante của Parma đã chuộc lỗi bằng pha cản phá cú đá 11m của Vidal. Tiền vệ người Chile đã quá căng thẳng và thực hiện không thành công.

Phút 33: PENALTY cho Juventus sau tình huống hậu vệ Lichtsteiner bị thủ thành Mirante phạm lỗi trong vòng cấm.

Phút 30: Juventus đang tấn công toàn diện về phía cầu môn của Parma nhưng thủ thành Mirante cùng các đồng đội vẫn kiên trì chống đỡ. Sự sốt ruột và lo âu đang thể hiện trong lối đá của các cầu thủ chủ nhà khi họ vẫn chưa thể có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới.


Phút 25: Chính nhạc trưởng Pirlo của Juve cũng đang bất lực trước khả năng kèm người rất rát của Parma. Việc Pirlo thi đấu dưới phong độ và bị Parma phong tỏa khiến các pha tấn công của đội chủ nhà không phát huy được hiệu quả cao nhất.

Phút 20: Juventus đang chơi khá bế tắc trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ và kỷ luật của Parma. Vẫn chưa có pha phối hợp nào thực sự đáng chú ý của bộ đôi tiền đạo Matri và Vucinic.

Phút 15: Tỷ lệ kiểm soát bóng đang cân bằng 50/50, chia đều cho Juve và Parma

Phút 10: Lối chơi rắn của các cầu thủ Parma đang gây khó dễ cho Juventus khi các pha phối hợp của đội chủ  nhà không phát huy được tác dụng trước các hậu vệ áp sát của đội khách.

Phút 6: Thế trận trong ít phút vừa qua là khá cân bằng, Parma sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng với Juventus. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của họ lại đi quá thiếu chính xác.

Phút 4: Trận đấu đang phải tạm hoãn khi tiền vệ Vidal của Juventus bị tiền đạo Biabiany của Inter phạm lỗi thô bạo. Hiện anh đang phải nhờ các bác sỹ chăm sóc.

Phút 2: NGUY HIỂM! Pha dứt điểm từ xa quyết đoán của Vidal, rất tiếc, bóng lại đi thiếu chính xác.

Phút 1: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juventus lập tức thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp và lợi thế sân nhà khi chiếm lĩnh được thế trận.

01h45: Hiệp một trận đấu bắt đầu và đội khách Parma giao bóng trước.

01h35: Nhìn vào đội hình ra sân của Juventus, đội chủ nhà và cũng là ĐKVĐ Serie A không có sự phục vụ của thủ thành kỳ cựu Gigi Buffon. "Người nhện" đang gặp chấn thương bắp đùi và các bác sỹ muốn anh phải nghỉ ngơi để hoàn toàn bình phục chấn thương bởi nếu để vết đau nặng thêm, thủ quân của ĐT Italia nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.


Đây cũng là trận đấu chính thức dầu tiên của HLV tạm quyền Carrera bởi HLV Antonio Conte đang thụ án treo giò 10 tháng từ LĐBĐ Italia sau khi ông dính vào vụ Scommessopoli.

01h30: ĐỘI HÌNH RA SÂN

Juventus:
Storari, Barzagli, Lichtsteiner, Bonucci, Pirlo, Vidal, Marchisio, Asamoah, Marrone, Vucinic, Giovinco.

Parma:
Mirante, Zaccardo, Paletta, Rosi, Lucarelli, Gobbi, Valdes, Parolo, Acquah, Biabiany, Padon.

01h10: Trận đấu khai mạc Serie A mùa giải 2012/13, Fiorentina giành thắng lợi 2-1 trước Udinese . Đội bóng của HLV Montella bất ngờ bị Udinese dẫn trước nhưng trong một ngày Jovetic tỏa sáng, cú đúp của cầu thủ người Montenegro giúp La Viola ngược dòng thành công, qua đó giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

23h00: HLV Roberto Donadoni của Parma xác nhận, tiền đạo Amauri sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Juventus. Tình trạng thể lực của chân sút gốc Brazil là nguyên nhân khiến anh bị loại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Juventus: Vắng Chiellini, Caceres, Isla, Pepe, Buffon (chấn thương).
+ Parma: Sansone, Palladino (chấn thương) không thể ra sân, Galloppa (bị treo giò).

THÔNG TIN XUNG QUANH
- 7/8 trận sân nhà gần nhất của Juve ở Serie A có ít nhất một lần thay đổi tỷ số kể từ sau phút 70, biến cố này cũng đã xảy ra ở 4 lần đụng độ gần nhất diễn ra trên sân của Juve.
- Chỉ 2/10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên kết thúc với số bàn thắng là 2 hoặc 3 mỗi trận. Ngược lại, 6 trận trong số này có từ 4 tới 6 lần lưới rung mỗi trận, 2 trận còn lại chỉ có tối đa là một pha lập công/trận.
- Parma thắng theo châu Á trong 7 trận chính thức gần nhất.
- 6/7 lần đối đầu gần nhất chấm dứt với tổng bàn thắng là số lẻ.
- 9 trận sân khách gần nhất của Parma ở Serie A đều chỉ có tối đa là 1 bàn thắng trong hiệp 1.
- Trong 6 lần Juve và Parma gặp nhau trước vòng 10 Serie A, chỉ 1 lần Juve thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn, chính là thắng lợi 4-1 ở trận ra quân mùa trước.

Nguồn bongdaplus.vn