Bong da

Italia

Vidal không đi, Juvetus thừa cơ nói cứng

Cập nhật: 29/07/2014 13:38 | 0

Giám đốc điều hành Guiseppe Marotta của Juventus khẳng định đội bóng sẽ không bán tiền vệ Arturo Vidal, trừ khi cầu thủ này yêu cầu được ra đi.

Vidal không đi, Juvetus thừa cơ nói cứng
Vidal không đi, Juvetus thừa cơ nói cứng
Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 28/7 
Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Arturo Vidal đang là mục tiêu săn đuổi của M.U. Kể từ thời điểm bắt đầu chuyển nhượng mùa hè tới nay, Quỷ đỏ liên tục gửi lời đề nghị tới Juventus, với mức giá cứ ngày một tăng lên. Lần gần nhất là vào ngày hôm qua, khi đội chủ sân Old Trafford tuyên bố sẵn sàng phá két hòng sở hữu chữ ký của cầu thủ người Chile.

Phía Juventus có vẻ như đã mềm lòng trước màn chào giá “khủng” từ phía M.U. Thậm chí đã có những tin đồn từ báo chí cho hay Vidal cùng người đại diện của anh sẽ gặp gỡ BLĐ Juventus để bàn về cơ hội chuyển đến nước Anh thi đấu cho M.U.

Vidal vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình

Tuy nhiên, sau khi Vidal khẳng định sẽ không gia nhập Quỷ đỏ thì Juventus lại thay đổi ý định. Đích thân GĐĐH Guiseppe Marotta đã phát biểu trên kênh truyền hình Sky (Italia): “Juventus đã gia hạn hợp đồng với Vidal ít tháng trước đó, bởi chúng tôi tin rằng anh sẽ là nhân tố không thể thiếu trong chiến lược đội bóng”.  

Marotta cũng khẳng định: “Chúng tôi không muốn bán Vidal. Chỉ khi nào anh ấy muốn ra đi, đội bóng mới thay đổi quan điểm này”. 

Về phía M.U, họ vẫn tỏ ra kiên nhẫn trước thương vụ này. Nhà cựu vô địch Premier League đã cử người sang tiếp xúc với người đại diện của Vidal, đồng thời mời chào anh với mức lương hấp dẫn 316.000 euro/tuần. Tuy vậy, hiệu quả từ những việc làm trên hiện vẫn chỉ là con số 0. 


(báo bóng đá)