Bong da

Italia

Vidal và Pirlo trở lại: Lão bà tự tin đến San Siro

Cập nhật: 19/09/2014 09:57 | 0

Tin vui vừa đến với Juve trước thềm đại chiến cho ngôi đầu BXH Serie A với Milan đêm mai (cả hai đã cùng toàn thắng 2 trận đầu), khi bộ đôi Arturo Vidal và Andrea Pirlo đã sẵn sàng xung trận.

Vidal và Pirlo trở lại: Lão bà tự tin đến San Siro
Vidal và Pirlo trở lại: Lão bà tự tin đến San Siro
Đích thân HLV trưởng Massimiliano Allegri khẳng định điều này. Tiền vệ người Chile đã vắng mặt trong trận đấu với Udinese vào thứ Bẩy tuần trước vì chấn thương mắt cá, trong khi Andrea Pirlo chưa thi đấu trận nào từ khi bắt đầu mùa giải mới do chấn thương gân khoeo.

Với sự trở lại kịp thời này, lực lượng của Juve đang tỏ ra áp đảo so với Milan, nhất là ở khu vực giữa sân. Trong khi Rossoneri đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có được sự phục vụ của đội trưởng Riccardo Montolivo, tiền vệ 29 tuổi vẫn đang điều trị chấn thương từng khiến anh lỡ World Cup 2014.

Trong 2 vòng đấu đầu mùa, nhà ĐKVĐ Serie A sử dụng hai hàng tiền vệ khác nhau. Nếu như tại vòng đấu mở màn gặp Chievo, HLV Allegri sử dụng cầu thủ trẻ Kingsley Coman ở vị trí tiền vệ công, thì ở vòng 2 Kwadwo Asamoah được đẩy vào đá tiền vệ trung tâm và Juve quay trở lại với sơ đồ 3-5-2 như dưới thời Conte, điểm chung của cả hai trận đấu là Juve đều chiến thắng một cách thuyết phục.

Và bây giờ với sự trở lại của Pirlo và Vidal, hình ảnh của nhà vô địch tuyệt đối tại Serie A trong 3 năm liên tiếp đã quay trở lại. Sẽ thật khó để Milan tạo được bất ngờ trước Juve trong cuộc đại chiến tại San Siro.


(báo bóng đá)