Bong da

Italia

Vòng 5 Serie A: Nỗi buồn thành Milan

Cập nhật: 29/09/2014 00:19 | 0

Trong lúc Roma và Juve thăng tiến ầm ầm, cả 2 đội bóng thành Milan đều gây thất vọng, đặc biệt là thất bại gây sốc của Inter trước đội chót bảng Cagliari ngay trên sân nhà.

Vòng 5 Serie A: Nỗi buồn thành Milan
Vòng 5 Serie A: Nỗi buồn thành Milan
GHI BÀN
Inter: Osvaldo (18’)
Cagliari: Sau (10’), Ekdal (29’, 35’, 44’)

THẺ ĐỎ
Inter: Nagatomo (2 thẻ vàng - 25’, 28’)

Chỉ phải tiếp Cagliari, cứ ngỡ Inter sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm bằng việc phá tan hàng thủ rách nát của đối phương. Nhưng thực tế lại khác hẳn, chính hàng thủ chắc chắn của Inter đã tan nát vì những pha lên bóng của đội chót bảng. Thậm chí chỉ sau hiệp 1, hàng loạt con số thống kê tồi tệ đã được thiết lập nhờ màn trình diễn tệ hại của đội bóng áo xanh-đen.

Tai họa của hàng thủ Inter bắt đầu ở phút thứ 10, do chiều cao hạn chế, Nagatomo không phá nổi bóng trong pha chuyền dài đơn giản, tạo điều kiện cho Marco Sau mở tỷ số cho Cagliari trong pha bóng đối mặt thủ môn Handanovic.

Inter gỡ hòa ở phút 18, khi Palacio đá phạt cực nhanh, giúp Osvaldo dễ dàng sút vào lưới trống khi thủ môn Cagliari ra lỡ đà. Nhưng tình huống phối hợp “ma lanh” đó là tất cả những gì Inter làm được trước khi tai họa ập đến. Phút 28, Inter thiệt quân khi Nagatomo nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân, trong lần hiếm hoi hậu vệ người Nhật Bản đeo băng thủ quân.


Hàng thủ quá hớ hênh đã khiến Inter phải trả giá

Chỉ 1 phút sau khi mất người, Inter nhận bàn thua thứ hai. Ekdal có mặt đúng lúc dễ dàng sút bồi vào lưới Inter. Liên tiếp các phút 34 và 44, Ekdal hoàn tất cú hat-trick bằng 2 bàn nữa đều từ những pha dứt điểm rất dễ dàng khi hàng thủ Inter hoàn toàn vỡ vụn.

Sau 368 phút giữ sạch lưới trong các trận chính thức trên sân nhà, hàng thủ Inter đã để đội chót bảng Cagliari xuyên thủng 4 lần chỉ trong vòng 34 phút! Lại nữa, tiền vệ vô danh Ekdal mới chỉ ghi 8 bàn trong sự nghiệp ở Serie A, đúng một nửa là vào lưới Inter (Ekdal có 1 bàn khác trước Inter vào năm 2010, dưới màu áo Siena). Không nhiều cơ hội được tạo trong hiệp 2 khi đôi bên dường như đã chán chơi bóng, tỷ số 4-1 được giữ nguyên đến hết trận.

Trong một trận đấu đáng chú ý khác, Milan để Cesena cầm hòa 1-1, dù sau khi thua sớm, trung vệ Adil Rami đã gỡ hòa cho Milan ngay ở phút 19, khép lại một ngày thi đấu buồn cho 2 gã khổng lồ thành Milan!

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Inter: Handanovic; Andreolli, Vidic, Juan Jesus; Nagatomo, Hernanes, Medel (Guarin 46’), Kovacic, Dodo (D’Ambrosio 43’); Palacio (Icardi 69’), Osvaldo.

Cagliari: Cragno; Balzano, Ceppitelli, Rossettini, Avelar; Dessena (Pedro 90’), Crisetig, Ekdal; Ibarbo (Farias 69’), Sau (Longo 73’), Cossu.

Kết quả các trận còn lại:
Sassuolo 0-1 Napoli
Cesena 1-1 AC Milan
Chievo 1-1 Empoli
Torino 1-1 Fiorentina


(báo bóng đá)