Bong da

Italia

Wesley Sneijder khó đến Galatasaray vì vợ đóng phim đen

Cập nhật: 18/01/2013 12:08 | 0

Cuộc đàm phán giữa Inter Milan và Galatasaray về Wesley Sneijder đã vô tình biến “Turkse chick” - bộ phim ngắn mà người Thổ tố cáo là khiêu dâm, phỉ báng phụ nữ Thổ bỗng “nóng” lên ở xứ Sương mù chẳng kém gì phim của cô Kim Kardashian. Nó hấp dẫn tới mức, từ ông Brendan Rodgers ở Liverpool cho tới ông Alex Ferguson ở M.U cũng phải vừa xem vừa... vỗ đùi khoái trá.nbsp;

Wesley Sneijder khó đến Galatasaray vì vợ đóng phim đen
Wesley Sneijder khó đến Galatasaray vì vợ đóng phim đen

“GÀ THỔ”
Khi người Thổ đến Italia, đặt lên bàn đàm phán của Inter 10 triệu euro để mua Wesley Sneijder, các quan chức Inter gật đầu như bổ củi. Cùng lúc đó, người hâm mộ cũng xuýt xoa, gật gù xem lại bộ phim ngắn “Turkse chick” (tạm dịch: Gà Thổ) của hãng Motel Films (Hà Lan). Vụ Sneijder đến Thổ có liên quan đến bộ phim “Gà Thổ” năm 2006 của đạo diễn Lodewijk Crijns? Dĩ nhiên, vì diễn viên chính của bộ phim dài vỏn vẹn 10 phút này là Yolanthe Cabau van Kasbergen, nay là bà Yolanthe Sneijder.



Trong phim “Gà Thổ”, Yolanthe (khi đó 21 tuổi) đóng vai Dilara - một cô gái đạo Hồi người Thổ Nhĩ Kỳ. Vẻ đẹp của Dilara đã cuốn hút một cậu trai mới lớn Fokko nhưng bạn bè của Fokko khuyên cậu đừng động tới Dilara, vì 4 người anh trai của cô gái luôn theo sát và sẵn sàng giết chết bất cứ gã trai nào tiếp cận.

Nhưng Fokko vẫn lẽo đẽo theo “người trong mộng” bằng ván trượt rồi bị ngã bất tỉnh. Cao trào của bộ phim là trong cơn mê man, Fokko mơ thấy Dilara dẫn mình vào một khu rừng, tự lột khăn trùm đầu của phụ nữ Hồi giáo, tụt váy áo rồi... gạ tình cậu trai trẻ đúng như cảnh phim khiêu dâm.

Bộ phim kết thúc với hình ảnh Fokko bị anh trai cả của Dilara dùng bom tự chế kích nổ tan xác trong ảo giác. Bộ phim ngắn này giúp tên tuổi của Yolanthe bắt đầu nổi đình nổi đám tại Hà Lan, chẳng thế mà nhờ “tư thế sexy” trong “Gà Thổ” mà năm đó, Yolanthe được tạp chí FHM ấn bản Hà Lan bầu chọn là “Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh”.

NGƯỜI THỔ NỐI GIẬN

Nhưng bộ phim ngắn “Gà Thổ” mang thông điệp gì? Báo chí Hà Lan từng đồn thổi, Sneijder đã nổi giận khi Yolanthe tham gia vào bộ phim khiêu dâm dẫn đến việc họ chia tay vào năm 2007. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Blend (Hà Lan) tháng 12/2009, khi đã nối lại tình xưa với người đẹp Dilara trong “Gà Thổ”, ngôi sao Inter đã phủ nhận tin đồn trên, đồng thời khẳng định: “Đó không phải một bộ phim khiêu dâm rẻ tiền. Bộ phim ngắn này làm cho tôi có cái nhìn khác về khả năng diễn xuất của Yolanthe”.

Nhưng với người Thổ Nhĩ Kỳ thì “Gà Thổ” là bộ phim khiêu dâm đúng nghĩa, chẳng có thông điệp gì ngoài việc xúc phạm và phỉ báng phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ. Trong thế giới Hồi giáo, Thổ vẫn được xem là quốc gia “thoáng” nhất khi từ đầu thế kỷ XX, các điều luật buộc phụ nữ phải đeo khăn che kín mặt đã được nới lỏng.
Tuy nhiên, phụ nữ sexy vẫn bị cấm kỵ tuyệt đối. Vậy nên, khi chứng kiến cảnh bà Sneijder hóa thân thành gái Thổ, xõa tóc, tụt váy gạ tình một cậu trai mới lớn trong rừng đã khiến cho những tín đồ của Thánh Allah tại quốc gia nửa Á nửa  Âu nổi giận đòi “ném đá chết ả đàn bà dâm ô” làm nhục những cô gái ngoan đạo người Thổ.

SIR ALEX VÀ RODGERS XEM “GÀ” CỦA SNEIJDER

Người Thổ lên cơn sốt cả tháng nay khi Galatasaray quyết tâm đưa Sneijder về Istanbul. Họ yêu Sneijder nhưng lại không quên mối thù với ả đàn bà dâm ô, trụy lạc làm nhục phụ nữ Thổ. Thế nên, bộ phim “Gà Thổ” năm 2006 lại “nóng” trở lại ở Istanbul như một vụ scandal, bất chấp việc “nàng Dilara” của tiền vệ Hà Lan đã khéo léo lên tiếng khen ngợi Istanbul là thành phố kỳ bí và xinh đẹp nhất thế giới trên trang mạng xã hội Twitter.



Như đã nói, Inter và Galatasaray đã chốt xong vụ Sneijder. Nhưng có điều, như lời người đại diện của ngôi sao Hà Lan, ưu tiên hàng đầu của Sneijder là xứ Sương mù chứ không phải xứ sở kỳ bí ở phương Đông, nơi người ta hâm mộ Sneijder nhưng lại muốn dìm vợ anh xuống bùn, vì một bộ phim mà anh cho là mang thông điệp rất rõ ràng về mặt nghệ thuật: “Đừng theo đuổi những thứ không thuộc về mình”, chứ không phải dâm ô. Lời tuyên bố này có nghĩa, trong vụ Sneijder, Galatasaray giống như cậu bé Fokko đang ôm “ảo mộng Dilara” - thứ không thể thuộc về họ?

Từ Thổ Nhĩ Kỳ, Italia cho tới Hà Lan, bộ phim “Gà Thổ” cũng đã “nóng” trở lại tại Anh. Và hẳn ngài Brendan Rodgers phải xem bộ phim này trước cả đám học trò Liverpool. Vì theo tờ Mirror, Liverpool chưa chính thức đàm phán với Inter như Galatasaray nhưng đội bóng thành phố Cảng đã tuyên chiến với đội bóng Thổ về Sneijder. Nhưng không chỉ Liverpool, báo chí Anh còn quả quyết rằng, tại Manchester, Sir Alex Ferguson cũng tái khởi động thương vụ Sneijder mà ông đã thất bại từ 2 năm trước.

Hẳn ông già Fergie cùng đồng nghiệp trẻ Rodgers phải vỗ đùi đen đét khi xem “Gà Thổ”. Dĩ nhiên, hai nhà cầm quân đáng kính này vỗ đùi khoái trá hay sướng quá phải thốt lên: “Phen này thì chết với ông!”, không phải vì... cặp đùi mơn mởn của vợ Sneijder, mà vì họ biết đang theo đuổi thứ có thể thuộc về mình.

Guti suýt chết vì “chim” gái Thổ
Trong thời gian thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ cho Besiktas, Guti từng hai lần suýt chết, một lần do anh phóng nhanh, vượt ẩu lạc tay lái vào... xe bus. Còn lần thứ hai? Cuối tháng 8/2010, tức chỉ khoảng 1 tháng sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha rời Real Madrid sang Istanbul gia nhập Besiktas, gã lãng tử xứ Đấu bò đã trót dại trêu chọc một cô gái đạo Hồi người Thổ.

Theo nguồn tin từ tờ Akdeniz Haber, nhận thấy một cô gái xinh đẹp đeo khăn hijiab đi bộ trên một con phố ở Istanbul, Guti lao ngay ra khỏi xe, mon men xin làm quen. Dù bị cự tuyệt nhưng cựu ngôi sao Real vẫn “cố đấm ăn xôi”, thậm chí tân binh của Besiktas còn cả gan... lột hijiab của cô gái để nhìn rõ mặt.

Đó là một sự xúc phạm ghê gớm, cô gái còn chưa kịp la lên thì từ đâu, chục gã hộ pháp lao tới “tẩn” kẻ đồi bại. Nhưng may cho Guti bởi trong nhóm có fan của Besiktas, anh ta đã nhận ra ngôi sao của đội chủ sân


Nguồn bongdaplus.vn