Bong da

Quốc tế

17h00, 15/10, U23 Myanmar vs U23 Việt Nam: Thăm dò lẫn nhau!

Cập nhật: 15/10/2013 08:57 | 0

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, trận đấu với U23 Myanmar sẽ là cơ hội để ông có những nhận xét chính xác hơn về đối thủ. Điều tương tự hẳn cũng nằm trong suy nghĩ của BHL đội chủ nhà. Tất cả sẽ khiến cho trận đấu chiều nay trở nên khó lường!

 

Cả hai đội đều muốn tận dụng trận này để hiểu rõ đối thủ hơn

 

MUỐN NHANH, CỨ PHẢI…TỪ TỪ
Ở trận gặp Nay Pyi Taw FC ngày 13/10 vừa qua, khi sử dụng đội hình 2, U23 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trong các pha lên bóng, đặc biệt là lúc đối thủ chủ động đá rắn. Thực tế, thời gian từ nay đến SEA Games 27 không còn nhiều, các cầu thủ  U23 Việt Nam rất muốn ghi dấu ấn để được xếp vào đội hình chính nên ở họ đã có sự nóng vội. Chẳng thế mà, ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV Hoàng Văn Phúc đã phải nhắc các học trò rất nhiều trong việc kiểm soát bóng và giữ được độ điềm tĩnh trong các pha phối hợp hay dứt điểm.

Chiều nay, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có một số điều chỉnh về nhân sự. Cụ thể, thủ môn Tuấn Linh sẽ được bắt chính, rồi Ngọc Hải, Đình Hoàng, Thanh Hào sẽ xuất trận. Đặc biệt, Văn Đại sẽ đá thay Hồng Quân ở vị trí tiền đạo cắm. Những sự thay đổi này chủ yếu là để giúp HLV Hoàng Văn Phúc có cái nhìn rõ hơn về năng lực của từng người và nhất là để tạo điều kiện cho các cầu thủ làm quen với áp lực khi đối mặt với đội bóng của nước chủ nhà SEA Games 27!

CHƠI HẾT SỨC, ĐÁ NHIỆT TÌNH
Tại buổi họp kỹ thuật trước trận đấu, HLV Park Sung-hwan đã nói rằng U23 Myanmar đang trong quá trình hoàn thiện lối chơi, nên trận đấu với U23 Việt Nam sẽ là cơ hội tốt để họ biết mình mạnh, yếu như thế nào. Ông này cũng thẳng thắn nói rằng, đội chủ nhà sẽ thử nghiệm nhiều cầu thủ dự bị.

HLV Park Sung-hwan cũng chia sẻ: “Từng thua 0-2 ở trận giao hữu tại sân Thống Nhất, nên trận đấu chiều 15/10 chúng tôi không được phép mắc thêm sai lầm và sẽ đá thật ấn tượng để tìm chiến thắng”.

Trong khi đó, ở buổi tập chiều qua, tinh thần của U23 Việt Nam rất hưng phấn. HLV Hoàng Văn Phúc cảm nhận được sự khát khao của các học trò, bởi chỉ có đá tốt trong các trận đấu giao hữu thì họ mới có cơ hội được trụ lại ở đội tuyển và chen chân vào bộ khung. Đội chủ nhà muốn giành chiến thắng để trả món nợ đã vay ở trận giao hữu hồi tháng 6 vừa qua, còn U23 Việt Nam không muốn ra về với những khuôn mặt ỉu xìu, điều đó càng khiến cho trận đấu chiều nay khó lường, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn!

Mỗi đội được thay tối đa 7 cầu thủ
Tại buổi họp kỹ thuật trước trận đấu, hai đội đã thống nhất về số lượng cầu thủ được vào sân thay người là 7. Như vậy, HLV trưởng của hai đội sẽ có cơ hội để sử dụng nhiều cầu thủ, từ đó có những đánh giá về năng lực của các học trò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN U23 VIỆT NAM
Tuấn Linh; Đình Hoàng, Ngọc Hải, Thanh Hào, Xuân Hùng; Phi Sơn, Thanh Hiền, Hải Huy, Danh Ngọc, Hoàng Thiên; Văn Đại

 

Nguồn: Tổng hợp