Bong da

Quốc tế

Barca, Chelsea, Bayern và những đội có cơ hội "ăn ba"

Cập nhật: 03/03/2015 14:38 | 0

Mùa giải năm nay đã đi qua được hơn một nửa chặng đường, và với những CLB như Juventus, Bayern Munich hay Barcelona thì họ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch các giải đấu mà mình tham dự. Ngoài những ông lớn kể trên, trong danh sách những đội bóng có cơ hội “ăn 3” còn những cái tên nào khác?

Barca, Chelsea, Bayern và những đội có cơ hội
Barca, Chelsea, Bayern và những đội có cơ hội "ăn ba"
1. Juventus


“Bà đầm già thành Turin” đang có ưu thế rõ rệt ở Serie A với 9 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Roma (58 so với 49). Ở Coppa Italia, Juve đã vào đến bán kết và đối thủ sắp tới của họ là Fiorentina. Giữa tuần trước, đội bóng áo sọc trắng đen cũng tạo được ưu thế nho nhỏ khi giành được c
2. Bayern Munich


Giống như Juve, cửa vô địch Bundesliga mùa này của Hùm xám đang khá sáng sủa bởi họ đã bỏ xa đội xếp thứ 2 là Wolfsburg đến 8 điểm (58 so với 50). Tuy chưa thắng được Shakhtar Donetsk trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League (hai đội hòa nhau 0-0 trên đất Ukraine), đội bóng của HLV tài ba Pep Guardiola vẫn được xem là ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch. Ở cúp QG Đức, Bayern cũng không gặp khó khăn khi chỉ phải gặp đối thủ dưới tầm Eintracht Braunschweig ở vòng đấu tiếp theo.














(báo bóng đá)