Bong da

Quốc tế

Bayern đứt mạch toàn thắng ở Frankfurt

Cập nhật: 31/10/2015 09:33 | 0

Mạch trận toàn thắng từ vòng đầu tiên của Bayern Munich ở Bundesliga đã chấm dứt sau khi thầy trò Pep Guardiola bị cầm hòa không bàn thắng trên sân Eintracht Frankfurt.

 

Các chân sút Bayern bất lực trong nhiệm vụ chọc thủng lưới Frankfurt

Nhà ĐKVĐ Bundesliga hành quân tới Commerzbank Arena với hành trang là chuỗi 10 vòng đầu toàn thắng, nhưng họ đã không thể nối dài mạch trận thắng ấy lên con số 11.

Dù kiểm soát thế trận suốt phần lớn thời gian nhưng sau cú đánh đầu bị thủ thành Lukas Hradecky đẩy vọt xà của Arturo Vidal ở những phút đầu, Bayern không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn thực sự rõ ràng nữa.

Javi Martinez một lần đưa bóng chệch cột dọc, Douglas Costa không thể thắng Hradecky ở đầu hiệp 2 còn Robert Lewandowski có một tình huống ghi bàn hợp lệ nhưng không được công nhận vì trọng tài bắt lỗi việt vị vào phút thứ 89.

Trận đấu kết thúc không bàn thắng, đánh dấu lần đầu tiên sau 13 trận Bundesliga Bayern bất lực trong khâu chọc thủng lưới đối phương. “Hùm xám” vẫn vững chắc ở ngôi đầu bảng với 31 điểm, nhiều hơn Borussia Dortmund 8 điểm và đã đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi Frankfurt tạm leo lên thứ 11 với 13 điểm.

Đội hình thi đấu:

Frankfurt: Hradecky; Hasebe, Zambrano, Abraham, Oczipka; Ignjovski, Medojevic (Russ 77'), Stendera (Djakpa 90+1'); Aigner (Reinartz 88'), Meier, Seferovic

Bayern: Neuer; Lahm (Alaba 76'), Martinez, Boateng, Rafinha (Mueller 51'), Coman (Thiago 65'), Robben, Alonso, Vidal, Costa; Lewandowski.

 

(báo bóng đá)