Bong da

Quốc tế

Cha Neymar sắp sở hữu một CLB tại Brazil

Cập nhật: 30/09/2014 08:00 | 0

Có con trai là cầu thủ nổi tiếng, đang thi đấu cho một CLB lớn, ông Neymar Da Silva Sr còn có tham vọng sở hữu một CLB tại Brazil trong tương lai gần.

Cha Neymar sắp sở hữu một CLB tại Brazil
Cha Neymar sắp sở hữu một CLB tại Brazil
Theo đó, công ty NR Sports của bố Neymar, cùng với người đại diện của cầu thủ này, Wagner Ribeiro và ca sỹ Fernando Pires đã đạt được những điều khoản để cùng làm chủ đội bóng đang thi đấu tại giải Hạng 2 bang Minas Gerais ở Brazil, tên là Uberlandia.

Quá trình thương lượng cho việc chuyển đổi này diễn ra trước khi FIFA đưa ra luật cấm dành cho các “bên thứ 3” trong những vụ chuyển nhượng hay sở hữu cầu thủ, CLB. Theo điều luật này, những người như Ribeiro sẽ phải gia nhập hoặc phục vụ cho một CLB nhất định để tiếp tục “hành nghề”.

Trả lời báo chí, Ribeiro cho biết mục tiêu của cả nhóm không khác gì ngoài việc đưa Uberlandia lên một tầm cao mới bằng việc thu hút thêm các cầu thủ đang chơi tại các giải đấu cấp cao hơn tại Brazil, và giúp đội bóng thăng hạng vào năm tới.

Theo dự định, nhóm 3 người trên sẽ đóng góp 1,6 tỉ reais (700.000 USD) để điều hành Uberlandia trong thời gian tới. Các khoản chi trả về lương thưởng cho các cầu thủ cũng do họ quyết định.


(báo bóng đá)