Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN CHIỀU 1/10: Moyes sẽ được chi đậm để shopping

Cập nhật: 01/10/2013 17:24 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 18h00 ngày 01/10.

 

Nhà Glazers đang sốt ruột với phong độ của M.U

 

Moyes sẽ được nhà Glazers “bơm tiền” shopping
Theo The Times, David Moyes sẽ được nhà Glazers “bơm” đến hơn 100 triệu bảng để tái thiết đội hình ở phiên chợ mùa Đông sắp tới. Có thể phong độ bết bát của Quỷ Đỏ trong quãng thời gian gần đây và sự chuyển giao giữa các thế hệ khiến các “chóp bu” của M.U muốn đem về thêm những tên tuổi lớn.

Kevin De Bruyne sắp bị Chelsea đẩy đi
Sau khi bị loại khỏi đội hình Chelsea dự Champions League và bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ, Kevin De Bruyne đã được đưa vào danh sách chuyển nhượng của Chelsea vào tháng Một tới. Lí do có thể bởi thái độ tập luyện của cầu thủ này làm Mourinho “ngứa mắt”.

Liverpool và Man City đang phát cuồng bởi sao trẻ Argentina
Theo DailyMail, Liverpool và Man City đang theo sát từng nhất cử nhất động của tài năng trẻ Luciano Vietto. Là người Argentina, Vietto đang đầu quân cho Racing Club. Cả The Kop và The Citizens đã theo dõi cầu thủ này từ hơn 1 năm nay.

 

Beckham sắp trở thành ông bầu bóng đá


Beckham sắp hoàn thành ước nguyện làm ông bầu
Becks đang trong giai đoạn hoàn tất những thủ tục cuối cùng cho chuyến trở lại giải Nhà Nghề Mỹ MLS của mình, với tư cách đồng sở hữu một câu lạc bộ bóng đá tại Miami. Hợp tác cùng Becks có thể còn có tỉ phú người Bolivia, Marcelo Claure.

Arshavin tỏ ra bất an trước Austria Vienna
Trước cuộc đối đầu giữa Zenit và Austria Vienna vào đêm nay trong khuôn khổ Champions League, Arshavin cho rằng anh cảm thấy đây sẽ là một trận đấu khó khăn, bởi anh chưa từng xem đội khách chơi bóng như thế nào.

Barca vẫn có thể hoạt động trơn tru mà không cần Messi
Giám đốc thể thao của Barca, Zubizarreta tin rằng, với lực lượng hàng công hiện có, Barca có thể giải quyết tốt bài toàn chỗ trống của Messi ở trận đấu với Celtic đêm nay. Barca sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina trong 2-3 tuần tới.

 

Kagawa sẽ phải nỗ lực hơn nữa


Kagawa cảm thấy áp lực nặng nề tại Old Trafford
Sau khi bị thay ra ở trận đấu với West Brom, Kagawa đang dần cảm nhận đựơc áp lực từ phong độ không tốt của mình từ đầu mùa. Tiền vệ này cho biết sẽ nỗ lực hết mình trong thời gian tới để trở lại đội hình chính nhiều hơn. Hiện Kagawa mới chỉ có 4 lần ra sân với Quỷ Đỏ.

Với Mancini, cơ hội của Galatasaray tại CL lại mờ mịt
Dù mới được BLĐ Gala bổ nhiệm là HLV trưởng, song ngay lập tức, khả năng của Mancini tại đấu trường châu lục đã bị nghi ngờ. Ai cũng thấy Mancini thất bại thảm hại như thế nào với M.C tại CL.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn