Bong da

Quốc tế

Điểm tin sáng 10/10: Dự đoán Chelsea VĐ Prem. League

Cập nhật: 10/10/2012 07:32 | 0

Bongdaplus.vn cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật tới 7h00 ngày 10/10

Điểm tin sáng 10/10: Dự đoán Chelsea VĐ Prem. League
Điểm tin sáng 10/10: Dự đoán Chelsea VĐ Prem. League




Chiều qua (9/10), lễ bốc thăm chia bảng vòng loại Asian Cup 2015 đã được LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức. Lá thăm đưa ĐTVN nằm cùng bảng E với các đối thủ Hongkong (TQ), Uzbekistan và UAE.


Là một hãng chuyên về thống kê, điều tra tài chính, nhưng Forbes cũng không thờ ơ với bóng đá. Họ vừa dựa trên những con số, khả năng đầu tư, chuyển nhượng và thực tế để đưa ra dự đoán cho Premier League 12/13.




LĐBĐ Bỉ xác nhận, tiền vệ Marouane Fellaini của Everton sẽ phải “ngồi chơi, xơi nước” trong 3 tuần do chấn thương đầu gối. Fellaini đã bị chấn thương trong trận hòa 2-2 với Wigan tại Premier League hôm cuối tuần và sẽ vắng mặt các trận vòng loại World Cup 2014 của ĐT Bỉ gặp Serbia và Scotland.


Với việc Everton đã giành được 7/12 điểm tối đa trong tháng 9 vừa qua, HLV David Moyes của Everton đã được bầu là HLV xuất sắc nhất tháng 9. Tiền đạo Steven Fletcher của Sunderland cũng được trao giải thưởng “cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9” tại Premier League sau khi ghi được 5 bàn/4 trận.


Hiếm khi nào thấy Giáo sư Wenger nở nụ cười tươi như thế trên sân tập. Hôm qua, chiến lược gia người Pháp không giấu nổi niềm vui khi hai trong số những trụ cột của Arsenal, Sagna và Wilshere cùng trở lại sau một thời gian dài chấn thương.


Milan đang có kế hoạch đưa Pep Guardiola về dẫn dắt CLB trong năm tới và sẵn sàng trả lương khủng để có được vị HLV tài ba này. Milan sẽ đẩy mạnh quá trình tiếp xúc và thương lượng với Guardiola vào đầu năm sau. Đội bóng chủ sân San Siro hy vọng tài năng của chiến lược gia người Tây Ban nha sẽ giúp họ tìm lại hoàng kim trong quá khứ.


Tổng giám đốc Miguel Angel Gil Marin của Atletico Madrid thừa nhận CLB sẽ không đủ khả năng giữ chân sát thủ Radamel Falcao trừ phi giành quyền dự Champions League mùa sau.


Tiền vệ người Brazil khẳng định M.U sẽ mất đi khoảng 30-40% sức mạnh nếu Sir Alex chia tay nghiệp huấn luyện. Tiền vệ người Brazil thừa nhận, không chỉ anh mà cả các cầu thủ khác luôn coi chiến lược gia người Scotland là người cha tinh thần và ảnh hưởng của ông lên lối chơi và cả đời sống của các thành viên CLB là điều không thể phủ nhận.




Thủ thành Iker Casillas của Real Madrid tuyên bố nếu được chọn lại thì anh vẫn muốn thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo hơn là ngôi sao đình đám không kém là Lionel Messi. Casillas khẳng định chọn Ronaldo chứ không phải Messi là vì tiền vệ này là cầu thủ mang lại rất nhiều lợi ích cho CLB.


Liverpool và M.U đều đang có chung mục tiêu là hậu vệ trẻ đa năng Angelo Ogbonna (Torino) để gia cố lại hàng phòng ngự đang gặp rất nhiều rắc rối của mình. Ogbonna là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu hiện nay và hai đội bóng này đều khẳng định sẵn sàng chiến tới cùng để có được chữ ký của anh.

Nguồn bongdaplus.vn