Bong da

Quốc tế

ĐIỂM TIN SÁNG 3/1: Solskjaer chính thức làm HLV trưởng Cardiff

Cập nhật: 03/01/2014 05:50 | 0

Sau đây là phần tổng hợp những tin tức bóng đá nổi bật tính đến 06h00 ngày 3/1.


Solskjaer đã chính thức quay lại EPL trên cương vị HLV trưởng Cardiff

 

CHÍNH THỨC: Cardiff bổ nhiệm Solskjaer làm HLV trưởng
Tháng trước, Cardiff City đã sa thải HLV Malky Mackay sau khi ông này có những mâu thuẫn với chủ tịch của đội bóng - Vincent Tan. Sau những trận đấu được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền David Kerslake, Cardiff cuối cùng cũng đã tìm được thuyền trưởng mới và đó là một người không hề xa lạ với bóng đá Anh - cựu cầu thủ của Manchester United - Ole Gunnar Solskjaer.

Quaresma hạnh phúc khi được trở lại Porto
Ricardo Quaresma đã rất phấn khích khi được trở lại thi đấu cho Porto. Anh khẳng định mục tiêu của mình là giúp nhà ĐKVĐ tiếp tục gặt hái vinh quang. Cầu thủ 30 tuổi này đã rời CLB để đến với 2008. Sau một quãng thời gian dài bôn ba với đầy những thăng thầm, Quaresma đã trở lại sân Dragao sau khi rời khỏi Al Ahli vào mùa hè năm 2013.

Holtby yêu cầu làm rõ tương lai tại Tottenham
Tiền vệ Lewis Holtby của Tottenham sẽ có cuộc gặp gỡ với tân HLV Tim Sherwood để làm rõ tương lai của mình tại CLB. Tiền vệ người Đức đã bị bỏ rơi kể từ khi HLV Sherwood được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Spurs. Anh mới chỉ được ra sân có hai lần trong năm trận đấu đầu tiên dưới triều đại mới của đội bóng thành London.

 


Holtby muốn biết được rõ tương lai của mình tại Spurs


Neuer tin vào tương lai của Ter Stegen
Thủ thành Manuel Neuer tin rằng người đồng nghiệp bên phía Borussia M'gladbach - Marc-Andre ter Stegen đang có một tương lai rất tươi sáng ở phía trước. Trước thông tin ter Stegen được Barcelona đưa vào tầm ngắm, Neuer tin rằng người đàn em của mình sẽ sớm trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

HLV Rodgers vui mừng khi Gerrard trở lại
Ở trận đấu giữa Liverpool và Hull City tối qua, Steven Gerrard đã trở lại sân sau bốn trận nghỉ thi đấu vì chấn thương. Đây là sự bổ sung rất quan trọng với The Kop vì ở những trận vắng Gerrard, phong độ của đội chủ sân Anfield không ổn định với hai trận thắng và hai trận thua. Chứng kiến sự trở lại của Gerrard, HLV Brendan Rodgers cho biết rằng ông cảm thấy rất vui mừng.

HLV Wenger muốn Ozil sớm trở lại
Trong hai trận đấu gần nhất của Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Kết quả là Pháo Thủ đã phải hết sức chật vật mới có được những chiến thắng trước Newcastle và Cardiff City. Chính vì thế, HLV Arsene Wenger đang hi vọng rằng cầu thủ người Đức có thể sớm trở lại sân cỏ để Arsenal tiếp tục có được những trận thắng ấn tượng.

 


Sức mạnh của Arsenal đã bị ảnh hưởng đáng kể khi thiếu Ozil


Lampard & Ivanovic nghỉ thi đấu hết tháng Giêng
Trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool vào cuối tuần trước, cả Frank Lampard và Branislav Ivanovic đều đã bị chấn thương. Nếu như cái tên đầu gặp chấn thương cơ thì hậu vệ người Serbia bị chấn thương đầu gối. Ở buổi họp báo sau trận thắng Southampton, HLV Jose Mourinho xác nhận rằng họ sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng Giêng.

Reus khẳng định sẽ không rời Dortmund
Trong thời gian qua, có rất nhiều tin đồn cho rằng Marco Reus sẽ chuyển đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Bất chấp những tin đồn đó, cầu thủ 24 tuổi này khẳng định rằng anh sẽ không rời Borussia Dortmund. Điều này đã được anh chia sẻ trên tờ Bild.

Paris Saint-Germain xác nhận muốn mua Pogba
Trong suốt thời gian qua, có rất nhiều tin đồn cho rằng Paul Pogba sẽ gia nhập Paris Saint-Germain. Mới đây, chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi xác nhận trên trên Le Parisien rằng đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đang muốn mua ngôi sap trẻ của Juventus vào cuối mùa giải này.


Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn