Bong da

Điểm tin trưa 22/8: Arsenal mượn thành công Nuri Sahin

Cập nhật: 22/08/2012 11:36 | 0

BONGDAPLUS.vn cập nhật tin tức thể thao thế giới nổi bật đến 11h30 ngày 22/8.

Điểm tin trưa 22/8: Arsenal mượn thành công Nuri Sahin
Điểm tin trưa 22/8: Arsenal mượn thành công Nuri Sahin

Arsenal đã đả thông bế tắc trong vụ chiêu mộ Nuri Sahin của Real Madrid khi đồng ý mượn 1 năm và có thể mua đứt vào cuối mùa với phí 14 triệu bảng.

Tương lai của Chicharito tại Old Trafford bị đặt dấu hỏi lớn với sự xuất hiện của những tân binh như Van Persie hay Kagawa. Tuy nhiên, bố của tiền đạo người Mexico khẳng định rằng con trai ông vẫn muốn gắn bó lâu dài với Man Utd.


Kevin Mirallas cho biết anh đã nói chuyện với gia đình và người đồng hương Fellaini trước khi từ bỏ cơ hội chơi bóng với Arsenal tại Champions League để đầu quân cho Everton...


Trang chủ của Inter thông báo, tiền đạo Antonio Cassano đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza.


Antonio Cassano


Tiền vệ Daniele de Rossi đã chính thức từ chối chuyển sang thi đấu cho Man City để tiếp tục ở lại phục vụ AS Roma. Mục tiêu hàng đầu của tiền vệ 29 tuổi này là trở thành biểu tượng mới của Giallorossi thay Totti và kết thúc sự nghiệp tại nơi đã đào tạo anh.


BLĐ Roma chính thức thông báo họ mượn thành công Marquinhos từ Corinthians với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Theo đó, Roma sẽ phải trả cho Corinthians 1,5 triệu euro chi phí hỏi mượn. Nếu Roma muốn có Marquinhos lâu dài, đội bóng thủ đô Italia sẽ phải trả thêm cho đối tác 3 triệu euro nữa.


Ủy ban kỷ luật La Liga đang cân nhắc để đưa ra án phạt cho David Villa vì dòng chữ ""imposible sin vosotras"" (Không thể nếu không có em) sau khi ghi bàn vào lưới Real Sociedad cuối tuần vừa qua.


David Villa


BQT website của Real Madrid đã bị việt vị khi sớm đưa hồ sơ của Luka Modric lên trang chủ đội bóng dù đội bóng của họ vẫn chưa chính thức sở hữu được tiền vệ người Croatia.


HLV trưởng Zenit, Claudio Spalletti thừa nhận muốn đưa về giải ngoại hạng Nga Ibrahim Afellay, tiền vệ tấn công đang bị thất sủng tại Barcelona.


Vượt qua hai “đối thủ” là Ralf Ferryman và Lars Unnerstall, thủ môn kỳ cựu Timo Hildebrand được HLV Huub Stevens chọn là người gác đền số một của Schalke ở Bundesliga 2012/13. Đây là vinh dự lớn đầy bất ngờ cho Hildebrand vì ở tuổi 33, tưởng như thủ môn này đã chìm vào lãng quên.


Nguồn bongdaplus.vn