Bong da

Quốc tế

Drogba được NHM Montreal Impact chào đón nổng nhiệt

Cập nhật: 31/07/2015 14:57 | 0

Tiền đạo Didier Drogba đã có mặt tại Canada để ra mắt CLB mới, Montreal Impact trước sự chào đón của rất nhiều CĐV bóng đá ở thành phố Montreal.

Drogba được NHM Montreal Impact chào đón nổng nhiệt
Drogba được NHM Montreal Impact chào đón nổng nhiệt
Hôm thứ Tư vừa qua, tiền đạo Didier Drogba đã hạ cánh xuống sân bay ở Montreal (Canada) và chính thức ra mắt trong màu áo CLB mới - Montreal Impact, đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ.

Chân sút từng chinh chiến tại nhiều nền bóng đá trên khắp thế giới như Anh, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc đã rất bất ngờ trước sự chào đón của các CĐV Canada. Ngay từ sân bay quốc tế Pierre Elliot Trudea ở Montreal, Drogba đã bị vây kín bởi NHM Montreal Impact.

"Tôi đã ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) và Trung Quốc, nhưng hôm qua tôi thấy hoàn toàn khác. Tôi không nghĩ mình được chào đón như thế này", Drogba chia sẻ.

NHM Canada tập trung kín tại sân bay chào đón Drogba
Drogba chụp ảnh "tự sướng" cùng các CĐV

Đông đảo NHM Montreal chào đón Drogba tại sân bay

Hàng dài NHM quây kín chiếc xe chở Drogba
Hàng dài người chứng kiến sự có mặt của Drogba

Cũng theo cựu cầu thủ Chelsea, sở dĩ anh quyết định từ chối nhiều lời đề nghị để đồng ý khoác áo Montreal Impact là do nhận được lời khuyên của cựu tuyển thủ Italia, Alessandro Nesta, cầu thủ từng có 1 mùa giải (2012/13) khoác áo đội bóng Canada.

"Tôi đã nói chuyện với Nesta và tôi biết rằng anh ấy đã có quãng thời gian tuyệt vời ở đây. Montreal cũng là nơi sử dụng tiếng Pháp".

Mới đây Chelsea cũng đã lưu trú 1 tuần tại trung tâm đào tạo của Montreal Impact, để chuẩn bị cho tour du đấu trên đất Mỹ. Đây cũng là lý do Drogba đưa ra lựa chọn cho mình, sau khi tham khảo ý kiến của các đồng đội cũ.

"Các cầu thủ Chelsea và BHL đội bóng đã nói rất rõ với tôi về trung tâm đào tạo, cở sở vật chất. Đó là điều rất quan trọng".

Cùng có mặt trong buổi ra mắt NHM của Drogba còn có giám đốc kỹ thuật Montreal Impact - ông Adam Baz.

Drogba ra mắt NHM Montreal Impact
Drogba được chào đón tại Montreal Impact

Drogba tạo nên cơn sốt tại thành phố Montreal

"Đây là một trong những ngày lớn nhất trong lịch sử đội bóng. Cậu ấy có mặt tại đây sẽ có lợi trong mọi khía cạnh cho CLB. Drogba có tác động tới hàng triệu người kể từ khi khởi nghiệp và cậu ấy sẽ tiếp tục làm điều đó cho đội bóng", GĐKT Baz cho biết.

"Chúng tôi rất vui mừng và hồi hộp để mang về đội bóng một trong những cầu thủ có sự nghiệp vô cùng đặc biệt".

Tại Montreal Impact, Drogba sẽ mặc áo số 11 quen thuộc. Nếu như mọi chuyện diễn ra thuận lợi, "Voi rừng" sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới bằng cuộc so tài với New York Red Bulls vào tuần tới. Chắc chắn, trận đấu đó sẽ thu hút được đông đảo NHM Montreal Impact cũng như các CĐV Canada và Mỹ tới theo dõi.




(báo bóng đá)