Bong da

Quốc tế

Figo, Carlos tái xuất sân cỏ giúp ĐT Ngôi sao thế giới đánh bại ĐT Ngôi sao Iran

Cập nhật: 29/08/2015 10:57 | 0

Hai cựu ngôi sao nổi tiếng của bóng đá thế giới, Luis Figo và Roberto Carlos mới đây đã tái xuất trong đội hình các Ngôi sao thế giới tham dự trận đấu từ thiện với ĐT Ngôi sao Iran tại thủ đô Tehran.

Figo, Carlos tái xuất sân cỏ giúp ĐT Ngôi sao thế giới đánh bại ĐT Ngôi sao Iran
Figo, Carlos tái xuất sân cỏ giúp ĐT Ngôi sao thế giới đánh bại ĐT Ngôi sao Iran
Trong khuôn khổ trận giao hữu gây quỹ từ thiện được LĐBĐ Iran tổ chức tại thủ đô của nước này, những cựu ngôi sao hàng đầu thế giới như Luis Figo, Roberto Carlos hay Pauleta đã có cơ hội tái xuất sân cỏ trong màu áo ĐT các Ngôi sao thế giới để tranh tài cùng ĐT các ngôi sao Iran tại thủ đô Tehran đêm thứ Sáu vừa qua.

Carlos vẫn cho thấy khả năng sút phạt tuyệt vời của mình bằng cú nã đại bác mở tỷ số ở phút 24, trước khi người đồng đội cũ tại Real, Figo nhân đôi cách biệt.

Tiền đạo Pauleta, người chia tay sự nghiệp cầu thủ năm 2011 cũng kịp tỏa sáng giúp các Ngôi sao thế giới vươn lên dẫn 3-0 không lâu trước khi kết thúc hiệp 1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, bởi ở hiệp 2 dù đôi bên có nhiều sự thay đổi người nhưng không đội nào ghi được bàn thắng.

Cựu tiền đạo Pauleta ấn định chiến thắng cho Các Ngôi sao thế giới

Bên cạnh Figo, Carlos và Pauleta, đội tuyển các Ngôi sao thế giới còn có sự góp mặt của nhiều cựu cầu thủ nổi tiếng một thời như Michel Salgado, Guti, Fernando Hierro, Fernando Couto, Vitor Baia, Marcel Desailly, Gaizka Mendieta, Edgar Davids, Dwight Yorke và Jari Litmanen. 

Về phía ĐT Iran, ngoài những cầu thủ đang thi đấu cũng có thêm nhiều gương mặt đã giải nghệ như Ahmad Reza Abedzadeh, Karim Bagheri, Ali Karimi, Hamid Estili và Khodadad Azizi.

Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé ở trận đấu này sẽ được ủng hộ cho quỹ những người bị căn bệnh MS (Multiple Sclerosis), tên thường gọi ở Việt Nam là căn bệnh Đa xơ cứng, một chứng rối loạn não bộ và tủy sống với chức năng thần kinh bị giảm sút kết hợp với việc hình thành sẹo trên lớp phủ ngoài của các tế bào thần kinh.

VIDEO: Các ngôi sao thế giới 3-0 Các ngôi sao Iran


Một số hình ảnh của trận giao hữu

Cựu tiền vệ Luis Figo nâng tỷ số lên 2-0


Cựu tiền đạo của M.U, Dwight Yorke cũng tái xuất sân cỏ

Edgar Davids vẫn xuất hiện với cặp kính quen thuộc

Cựu đội trưởng ĐT Pháp, Marcel Desailly

Michael Salgado, cựu hậu vệ Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha

Cầu thủ 2 đội chụp ảnh lưu niệm




(báo bóng đá)