Bong da

Quốc tế

HLV Louis van Gaal: “QBV FIFA 2014 nên thuộc về người Đức”

Cập nhật: 20/11/2014 10:19 | 0

HLV Louis van Gaal của Manchester United mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến QBV FIFA 2014. Theo chiến lược gia người Hà Lan, danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014” nên được trao cho một người Đức.

HLV Louis van Gaal: “QBV FIFA 2014 nên thuộc về người Đức”
HLV Louis van Gaal: “QBV FIFA 2014 nên thuộc về người Đức”
Phát biểu trên trang MUFC.com, HLV Van Gaal cho hay: “Trong bất kỳ khoảng thời gian nào, chủ nhân của danh hiệu QBV FIFA luôn là người nổi tiếng. Tôi nghĩ bạn không thể so sánh các cầu thủ chơi ở những vị trí khác nhau. Năm nay người thắng cuộc có lẽ sẽ là Ronaldo hoặc Messi, nhưng tôi muốn nhấn mạnh để được vinh danh thì bạn cần phải giành được một danh hiệu nào đó”.

“Danh hiệu cao quý nhất tất nhiên là chức vô địch thế giới. Thế nên, tôi hy vọng QBV FIFA năm nay sẽ được trao cho một người Đức, bởi anh ta xứng đáng có được vinh dự này. Một lý do khác khiến tôi tin rằng người Đức nên được đánh giá cao là Bundesliga là giải đấu có chất lượng rất tốt”. 


Được biết, trong danh sách đề cử cho danh hiệu QBV FIFA 2014 có tới 6 tuyển thủ Đức mới đoạt chức vô địch thế giới là Manuel Neuer, Bastian Schweinsteiger, Philipp Lahm, Thomas Mueller, Mario Goetze và Toni Kroos.

Được hỏi về cơ hội chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu “HLV xuất sắc nhất năm”, vị thuyền trưởng của M.U mới giúp ĐT Hà Lan giành vị trí thứ 3 thế giới cũng cho biết thêm: “Nếu căn cứ vào thành tích của M.U mùa này, tôi không tin mình sẽ được vinh danh”.  


(báo bóng đá)