Bong da

Quốc tế

Ibra tự đưa mình vào "Dream Team" bên cạnh Messi

Cập nhật: 27/11/2014 15:38 | 0

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (PSG) đã đưa ra những lựa chọn của riêng mình về "Dream Team" dựa vào những người đồng đội mà anh từng sánh vai trong quá khứ.

Ibra tự đưa mình vào
Ibra tự đưa mình vào "Dream Team" bên cạnh Messi
Trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình PSG mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây chú ý khi đưa ra lựa chọn 10 cầu thủ lý tưởng nhất để cùng anh tạo thành một đội hình trong mơ.

Dễ nhận thấy là những bình chọn của Ibra dựa vào những cầu thủ mà anh đã và đang thi đấu cùng ở Juventus, Inter, Barcelona hay PSG.


Ibra từng gắn bó với Juventus từ năm 2004-2006

Trong đội hình này, Ibrahimovic đã chọn 5 cầu thủ của Juventus mà anh từng có thời gian gắn bó bao gồm thủ thành Gianluigi Buffon, hậu vệ Lilian Thuram, trung vệ Fabio Cannavaro, tiền vệ Paved Neved và Patrick Vieira (cùng chơi với Ibra ở cả Juve và Inter). Trong số 5 lựa chọn trên của Ibra, có 2 cầu thủ từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng là Pavel Nedved (2003) và Fabio Cannavaro (2006).

Tiếp đến, Ibra chọn bộ ba của Barcelona là Lionel Messi, Xavi Hernandez, Andres Iniesta cùng 2 thành viên của PSG là Maxwell và Thiago Silva.

"Dream Team" của Ibrahimovic
Buffon
Thuram - Thiago Silva - Cannavaro - Maxwell
Iniesta - Vieira - Xavi - Nedved
Messi - Ibrahimovic



(báo bóng đá)