Bong da

Quốc tế

Italia 1-1 Đức: "Xe tăng" chưa thể phá dớp Azzurri

Cập nhật: 16/11/2013 06:34 | 0

Mang đến Italia với đối hình mạnh nhất và đang trong điểm rơi phong độ, ĐT Đức rất khát khao cải thiện thành tích đối đầu nghèo nàn trước ĐT áo thiên thanh trong 10 năm qua.

 Được thi đấu trên sân nhà San Siro, nhưng Italia lại tỏ ra khá lép vế trước các vị khách đến từ Đức ngay sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Sự thiếu liên kết của tuyến giữa và sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến khung thành của Azzurri phải trả giá từ rất sớm. Phút thứ 7, từ một pha đá phạt góc, trung vệ Hummels có pha đánh đầu hiểm hóc đưa Cỗ xe tăng vươn lên dẫn trước. 

 

Sau bàn thua, Italia tiếp tục thi đấu chệch choạc trong khoảng thời gian dài, và chỉ đến khi gần 2/3 thời gian thi đấu của hiệp đấu thứ nhất trôi qua, Azzurri mới bắt đầu tìm được sự ổn định trong lối chơi, và từ đó thiết lập lại thế cân bằng trên sân. Phút 27, Abate nỗ lực cướp bóng trong chân đối thủ để rồi có pha đạp nhả một hai nhanh như cắt với Bonucci và lạnh lùng dứt điểm mang về bàn thắng san bằng tỷ số 1-1. 
 

Italia sớm có bàn thắng san bằng tỷ số
 
Bước sang hiệp hai, thế trận trên sân đã gần như nằm hoàn toàn trong tầm kiểm soát của đội chủ nhà, khi họ đã khiến những Muller, Kroos và Schurrle gần như không thể liên lạc với nhau ở khu vực giữa sân, cũng như chẳng thể tung ra bất cứ đường chuyền nào lên tuyến trên.
 
Tuy nhiên khi mà hàng thủ của họ đã chơi tốt, hàng tiền vệ của họ cũng đã chơi tốt, thì hàng công của họ lại chơi phải nói rất đáng thất vọng với màn trình diễn khá mờ nhạt của cả Balotelli lẫn Osvaldo. Thậm chí theo thống kê, tổng số pha dứt điểm mà hai cầu thủ này có được trong sút cả trận chỉ là 3. Thời gian dần trôi đến những phút cuối cùng mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. 
 
Kết quả chung cuộc 1-1 phản ánh dúng diễn biến trận đấu. Với trận hòa này Đức vẫn chưa thể cải thiện được thành tích đối đầu nghèo nàn trước Italia khi chưa một lần nếm mùi chiến thắng ở 6 trận gần nhất. 

Cầu thủ ghi bàn:
+ Italia: Abate 27’
+ Đức: Hummels 7’
 
Đội hình ra sân:
Italia: Buffon; Abate, Bonucci, Barzagli, Criscito; Marchisio, Pirlo, Thiago Motta; Montolivo; Balotelli, Osvaldo

Đức: Neuer; Lahm, J Boateng, Hummels, Höwedes; Khedira, Jansen; T Muller, Kroos, Schurrle; Götze
 
 
 
 

(Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)