Bong da

Quốc tế

Kaka được gọi bổ sung vào danh sách ĐT Brazil dự Copa America

Cập nhật: 13/05/2015 00:16 | 0

Sau khi triệu tập 23 cầu thủ Brazil chuẩn bị tham dự Copa America 2015 hồi tuần trước, HLV Dunga vừa cho bổ sung 7 cái tên để nâng số cầu thủ trong danh sách sơ bộ lên thành 30. Trong 7 cái tên này đáng chú ý có cả tiền vệ kỳ cựu Kaka.

Kaka được gọi bổ sung vào danh sách ĐT Brazil dự Copa America
Kaka được gọi bổ sung vào danh sách ĐT Brazil dự Copa America
Kaka từng không có tên trong danh sách ĐT Brazil dự World Cup 2014 được tổ chức trên chính quê hương anh. Kể từ khi HLV Dunga được mời về để thế chỗ của Luiz Felipe Scolari, cầu thủ 33 tuổi từng chơi cho những đội bóng danh tiếng như AC Milan hay Real Madrid này đã góp mặt trong 2 trận đấu của đội bóng áo vàng xanh. Một trong hai trận đấu ấy là
Ngoài Kaka, trong danh sách 7 tuyển thủ Brazil được gọi bổ sung còn có tân binh 22 tuổi Felipe Anderson (Lazio), thủ thành Neto (Fiorentina), hậu vệ Gil (Corinthians), các tiền vệ Rafael Alcantara (Barcelona), Fred (Shakhtar Donetsk) và tiền đạo Leandro Damiao (Cruzeiro).
 
Danh sách 23 tuyển thủ Brazil được triệu tập từ tuần trước
Thủ môn: Jefferson, Diego Alves. Marcelo Grohe
Hậu vệ: David Luiz, Marquinhos, Thiago Silva, Miranda, Danilo, Fabinho, Marcelo, Filipe Luis
Tiền vệ: Luiz Gustavo, Fernandinho, Elias, Casemiro, Everton Ribeiro, Douglas Costa, Willian, Coutinho
Tiền đạo: Neymar, Diego Tardelli, Robinho, Roberto Firmino
Danh sách 7 tuyển thủ Brazil vừa được gọi bổ sung
Neto (Fiorentina), Gil (Corinthians), Felipe Anderson (Lazio), Fred (Shakhtar Donetsk), Rafael Alcantara (Barcelona), Kaka (Orlando City), Leandro Damiao (Cruzeiro).



(báo bóng đá)