Bong da

Quốc tế

Kaka tỏa sáng trong ngày tái ngộ David Villa tại MLS

Cập nhật: 09/03/2015 11:00 | 0

Ngay trong trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới Orlando City, tiền vệ Kaka đã tỏa sáng khi ghi bàn giúp đội nhà có trận hòa 1-1 trước New York City của tiền đạo David Villa.

Kaka tỏa sáng trong ngày tái ngộ David Villa tại MLS
Kaka tỏa sáng trong ngày tái ngộ David Villa tại MLS
Đây là mùa giải đầu tiên cả Orlando City và New York City tham dự giải nhà nghề Mỹ (MLS) và ngay trận khai mạc mùa giải đã có cơ hội chạm trán nhau. Trong đội hình của Orlando có tiền vệ nổi tiếng Kaka. Về phía New York City cũng có sự xuất hiện của ngôi sao lừng danh một thời, tiền đạo David Villa.

Villa và Kaka từng có khá nhiều đối đầu nhau trong trận El Clasico giữa Barca và Real, vì thế cuộc hội ngộ trên đất Mỹ rạng sáng nay thu hút được sự chú ý của đông đảo NHM. Với đẳng cấp của mình, hai ngôi sao đều để lại dấu ấn khá rõ nét trong trận hòa 1-1.

Kaka và David Villa là đội trưởng của 2 đội

Phút 76, Villa có đường kiến tạo tuyệt vời để Mikkel Diskerud băng vào dứt điểm mở tỷ số cho đội khách. Tới phút 84, khó khăn càng thêm chất chồng khó khăn đối với Kaka cùng các đồng đội khi Aurelien Collin nhận thẻ đỏ rời sân.

Những tưởng chỉ còn 10 người trên sân, Orlando sẽ nhận thất bại ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, đúng ở những phút bù giờ của trận đấu, Kaka với tấm băng đội trưởng trên tay đã thể hiện được vai trò đầu tầu của mình bằng pha sút phạt hàng rào tuyệt đẹp hạ gục thủ môn Josh Saunders ấn định tỷ số 1-1.

Một số hình ảnh của Kaka trong trận đấu rạng sáng nay











(báo bóng đá)