Bong da

Quốc tế

Kaka và David Villa tỏa sáng, MLS All Stars hạ gục Tottenham

Cập nhật: 30/07/2015 15:19 | 0

Hai ngôi sao lừng danh một thời, Kaka và David Villa cùng nhau tỏa sáng khi ghi bàn giúp những ngôi sao nhà nghề Mỹ (MLS All Stars) đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1.

Kaka và David Villa tỏa sáng, MLS All Stars hạ gục Tottenham
Kaka và David Villa tỏa sáng, MLS All Stars hạ gục Tottenham
Bàn thắng
MLS All Stars: Kaka (20' pen), Villa (23')
Tottenham: Kane (37')

VIDEO: MLS All Stars 2-1 Tottenham



Giải nhà nghề Mỹ đang là nơi quy tụ của nhiều ngôi sao lừng danh một thời của bóng đá thế giới như David Villa, Kaka, Frank Lampard, Steven Gerrard hay Clint Dempsey. Nhưng ở trận giao hữu giữa MLS All Stars với CLB Tottenham sáng nay, chỉ có số ít cầu thủ trên ra sân khi Lampard và Gerrard cùng vắng mặt do chấn thương.

Tuy không có được đầy đủ những anh tài, song MLS All Stars cũng khiến đội khách tới từ Premier League nhận trái đắng khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 bằng các pha lập công của Kaka và David Villa, 2 cựu cầu thủ của Real Madrid và Barcelona.

Kaka nâng tỷ số lên 2-0 cho MLS All Stars

Trở lại với trận đấu, Tottenham dù tung ra đội hình mạnh nhất với đầy đủ các hảo thủ như Christian Eriksen, Nacer Chadli, Jan Vertonghen và đặc biệt là chân sút trẻ Harry Kane, nhưng đã không thể chiếm được ưu thế trước MLS All Stars. Dù chỉ mới tập trung với nhau, song các cầu thủ chủ nhà thi đấu khá gắn kết. Ngay phút 20, MLS All Stars đã có bàn mở tỷ số do công của Kaka trên chấm 11m, sau tình huống Chadli để tay chạm bóng trong vòng cấm.

Ba phút sau, Kaka tiếp tục tỏa sáng bằng tình huống đi bóng kỹ thuật và căng ngang vào trong vòng cấm để David Villa băng vào cắt mặt đệm bóng tung lưới thủ thành Michael Vorm nâng tỷ số lên 2-0.

Kane ghi bàn danh dự cho Tottenham

Những nỗ lực sau đó của đại diện tới từ Anh quốc chỉ giúp đội bóng này có bàn rút ngắn tỷ số do công của tiền đạo Kane ở phút 37. Trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, Spurs tạo ra được thêm vài tình huống nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công và chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Đội hình ra sân:
MLS All-Stars (Hiệp 1): Rimando, Beltran, Gonzalez, Besler, Beasley, McCarty, Zusi, Kaka, Zardes, Villa, Dempsey
MLS All-Stars (Hiệp 2): Ousted, Francis, Ciman, Marshall, Moor, Feilhaber, Cronin (Altidore, 77), Juninho, Finlay, Kamara, Castillo

Tottenham: Vorm (McGee, 63), Walker (Trippier, 46), Alderweireld (Fazio, 63), Vertonghen (Wimmer, 46), Davies (Rose, 63), Bentaleb (Carroll, 46), Dier (Yedlin, 63), Chadli (Winks, 63), Dembele (Onomah, 63), Eriksen (Alli, 46), Kane (Coulthirst, 81)




(báo bóng đá)