Bong da

Landon Donovan có thể giải nghệ sau mùa giải 2013

Cập nhật: 15/08/2012 13:01 | 0

Tượng đài của bóng đá Mỹ, Landon Donovan đang lên kế hoạch giải nghệ sau khi mùa giải 2013 kết thúc.

Landon Donovan có thể giải nghệ sau mùa giải 2013
Landon Donovan có thể giải nghệ sau mùa giải 2013
Cầu thủ 30 tuổi này đang cân nhắc và nhiều khả năng sẽ đưa ra quyết định lớn vào mùa Hè năm tới. Theo Donopvan, hợp đồng của anh với CLB của giải MLS sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2013. Theo tiết lộ của ngôi sao LA Galaxy, nhiều khả năng anh sẽ giải nghệ. Tuy nhiên, nếu có một lời mời hấp dẫn từ phía các đội bóng nước ngoài, anh vẫn sẽ cân nhắc kỹ lưỡng. Còn ở thời điểm hiện tại, Donovan vẫn bỏ ngỏ khả năng gia hạn hợp với LA Galaxy.

"Vào cuối mùa giải, tôi sẽ đánh giá lại tất cả mọi thứ", Donovan trả lời phỏng vấn tờ Goal.com. "Nếu tôi muốn chơi bóng, tôi sẽ tiếp tục ở lại. Nếu tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi sẽ giải nghệ. Nếu tôi muốn đi nơi khác, tôi sẽ cố gắng để điều đó xảy ra. Và nếu tôi muốn ở lại LA Galaxy, tôi tin mình sẽ làm được điều đó. Còn hiện tại tôi không biết câu trả lời của mình ra sao nữa"



“Donovan nghỉ hưu 31 tuổi? Anh có nói đùa phải không?” phóng viên Goal.com hỏi lại. "Tại sao lại không? tôi đã cân nhắc điều này rất kỹ", Donovan cho biết. “Khi còn nhỏ, tôi đã muốn là nhiều công việc khác nhau. Tôi muốn ghi bàn trong tất cả các trận đấu. Tôi muốn được nổi tiếng. Tôi muốn kiếm tiền, tôi muốn làm tất cả những điều đó. Tôi luôn muốn làm tốt công việc của mình mỗi ngày".

Cầu thủ 30 tuổi này cảm thấy đôi chân đã thấm mệt nhiều năm chinh chiến trong màu áo các CLB hàng đầu châu Âu. “Tôi vẫn chưa nói chuyện với ban lãnh đạo CLB. Dù vậy, tôi vẫn sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải. Tôi sẽ bước qua tuổi 31 trong một vài tháng nữa nên cần phải suy nghĩ kĩ trước khi thông báo rằng tôi muốn làm gì”, Donovan kết luận.



Ngôi sao xứ cờ hoa từng khởi nghiệp tại Leverkusen rồi được đẩy tới San Jose Earthquakes trước khi gia nhập LA Galaxy mùa hè năm 2005. Dù ở bất kì nơi đâu, ngôi sao 30 tuổi này cũng để lại ấn tượng tốt đẹp về một chân sút lẫy lừng và kiệt xuất của bóng đá thế giới mà đỉnh cao là những ngày tháng bùng nổ trong màu áo LA Galaxy và ĐT Mỹ.

Nguồn bongdaplus.vn