Bong da

Quốc tế

Lass Diarra tới Anzhi vì Samuel Eto'o

Cập nhật: 11/09/2012 18:00 | 0

Cựu tiền vệ Real Madrid, Lassana Diarra vừa tiết lộ lý do anh gia nhập Anzhi Makhachkala là để được sát cánh cùng Samuel Eto’o.

Lass Diarra tới Anzhi vì Samuel Eto'o
Lass Diarra tới Anzhi vì Samuel Eto'o
Tiền vệ người Pháp, Lassana Diarra đã rời sân Bernabeu trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè để chuyển sang chơi cho cho đội bóng Nga, Anzhi với . Quyết định của Diarra là khá bất ngờ bởi trước đó có khá nhiều đội bóng lớn muốn có anh. Điều này khiến không ít người cho rằng mục đích của cầu thủ 27 tuổi này là tiền bạc.


Được sát cánh cùng Eto'o là lý do để Diarra tới Anzhi

Tuy nhiên trong lần trả lời phỏng vấn báo giới ở lễ ra mắt, Diarra đã thẳng thừng tuyên bố lý do khiến anh quyết định tới Anzhi là vì ở đó có Samuel Eto'o. Viễn cảnh được chơi bóng bên cạnh tiền đạo xuất sắc nhất La Liga một thời đã khiến anh quyết định gia nhập đội bóng này. Tiền vệ người Pháp khẳng định: "Anzhi đã gây ấn tượng rất mạnh với tôi. Nhưng điều quan trọng nhất là ở đây có Samuel Eto’o. Với tôi, Eto'o giống như một người anh lớn và tôi thực sự muốn được sát cánh cùng anh ấy và cùng đón những thành công”.

Diarra nhấn mạnh: "Tôi đã được chơi cho một số đội bóng lớn của châu Âu, đã giành đủ những danh hiệu và chẳng thiếu tiền. Thế nên tôi không đến với Anzhi vì vấn đề tiền. Tôi đến để tìm kiếm những thành công mới. Tới Anzhi có thể xem là một thử thách mới với tôi. Chỉ vài ngày có mặt, tôi đã phải tham gia luyện tập cùng cả đội. Đó thực là điều ấn tượng và tôi đã sẵn sàng".



Nguồn bongdaplus.vn