Bong da

Quốc tế

Lee Nguyễn tỏa sáng, hạ gục đội bóng của Villa, Lampard và Pirlo

Cập nhật: 20/07/2015 11:57 | 0

Pha lập công duy nhất của tiền vệ Lee Nguyễn đã giúp New Englan Evolution giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước New York City, đội bóng hiện đang sở hữu ba ngôi sao Frank Lampard, David Villa và Andrea Pirlo.

Lee Nguyễn tỏa sáng, hạ gục đội bóng của Villa, Lampard và Pirlo
Lee Nguyễn tỏa sáng, hạ gục đội bóng của Villa, Lampard và Pirlo
New York City trở thành cái tên đáng chủ ý ở MLS mùa này sau khi họ tề tựu 3 ngôi sao đẳng cấp thế giới là Andrea Pirlo, Frank Lampard và trước đó là David Villa. Tuy vậy trong trận đấu với New England Evolution ngày hôm qua, người tỏa sáng dưới sự chứng kiến của hơn 26.000 khán giả tại sân Gillette không phải những cái tên kể trên mà chính là Lee Nguyễn – cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho HA.GL và B.Bình Dương trước kia.

VIDEO: Lee Nguyễn "phá lưới" đội bóng của Lampard, Pirlo và Villa 



Ngay ở phút 12, Lee Nguyễn đã lập công để đưa New England Revolution vượt lên dẫn trước. Từ đường chọc khe của đồng đội, anh bình tĩnh xử lý bóng trước khi tung cú dứt điểm chéo góc bằng chân phải. Với pha lập công duy nhất trong trận đấu, cầu thủ 28 tuổi giúp New England Revolution giành chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 5 trận toàn thua, kể từ ngày 13/6. Bên cạnh đó, kết quả này cũng đưa đội bóng của anh vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH giải miền Đông.

Lee Nguyễn tỏa sáng giúp New England Revolution vươn lên vị trí thứ 5 với 27 điểm 

Trong khi đó, đội trưởng David Villa của New York City đã thi đấu không tốt. Ở trận này, đội bóng thành phố New York cũng chưa có sự phục vụ của Lampard và Pirlo. Rất có thể, tiền vệ tài hoa người Italia sẽ có trận ra mắt giải Nhà nghệ Mỹ ở trận đấu gặp Orlando City vào cuối tuần. 

Đội hình thi đấu
New England Revolution: Brad Knighton; Jeremy Hall, London Woodberry, Andrew Farrell, Chris Tierney; Daigo Kobayashi (Andy Dorman 79’), Scott Caldwell; Teal Bunbury (Juan Agudelo 72’), Lee Nguyen, Diego Fagundez; Charlie Davies (Kelyn Rowe 81’).
New York City FC: Josh Saunders; Angelino (Chris Wingert 70’), Jason Hernandez, Shay Facey, Andoni Iraola; Andrew Jacobson, Mehdi Ballouchy (Pablo Alvarez 77’), Thomas McNamara, Ned Grabavoy; David Villa, Patrick Mullins (Kwadwo Poku 58’).




(báo bóng đá)